Tin tức - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
TIN TỨC

Thiết Kế Hầm Rượu Mini

Không cần hầm rượu lớn, hầm rượu mini vẫn đầy đủ tiện nghi. Sẽ vô cùng tiếc nuối khi những tín đồ yêu thích rượu vang bỏ qua những thiết kế hầm rượu mini nhưng vẫn đẹp, độc đáo do Mộc Trần Gia thực hiện.

Ý Tưởng Thiết Kế Hầm Rượu Gia Đình Độc Đáo

Thiết kế hầm rượu gia đình sang trọng theo phong cách cổ điển vùng Địa Trung Hải thể đẳng cấp, sự thành đạt của gia chủ. Một hầm rượu đẹp sẽ làm điểm nhấn độc đáo nâng tầm đẳng cấp của ngôi nhà.

Mẫu Thiết Kế Hầm Rượu Vang Sang Trọng Ấn Tượng

Lấy từ ý tưởng hầm rượu truyền thống kết hợp phong cách ẩm thực nhà hàng, thiết kế hầm rượu sang trọng, ấn tượng tạo ra một không gian hoàn toàn khác biệt, mới lạ thu hút nhiều thực khách hơn khi thưởng thức ẩm thực nơi đây.

Thiết Kế Phòng Rượu Vang Gia Đình

Sức hút phong cách phòng rượu gia đình đang là xu hướng thiết kế được các doanh nhân thành đạt quan tâm và sẵn sàng dốc hầu bao của mình để thỏa mãn cảm giác đắm chìm vào không gian sang trọng, đẳng cấp, ấm cúng và khác biệt.

Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu trọn gói

Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu trọn gói là thế mạnh của Mộc Trần Gia. Mộc Trần Gia sẽ tư vấn thiết kế và thi công nhà hàng hầm rượu tỉ mỉ tận tình cho chủ đầu tư từ lối đi, cửa hầm rượu, trần hầm rượu, vách và kệ chứa rượu kể cả ánh sáng. Vì nó liên quan đến rượu vang, một loại thức uống sang trọng, đỏng đảnh và khó bảo quản.

Thi công hầm rượu Trần Long ở Gò Vấp

Mộc Trần Gia tự hào là đơn vị thi công hầm rượu uy tín chuyên nghiệp tại Gò Vấp

Nhà Hàng Hầm Rượu Karaoke| Lắp Đặt Hệ Thống Âm Thanh| Moctrangia.com

Phòng rượu được bày trí thêm tivi và dàn loa âm thanh phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình hay bạn bè... Tiết kiệm nhiều chi phí mà không cần phải đi tăng 2, tăng 3.

Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Với Chi Phí Cực Kì Ưu Đãi

Để tạo ra một hầm rượu đẳng cấp sang trọng không hề dễ, đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao. Giá cả hợp lý mang tính cạnh tranh là lý do để quý khách tin tưởng và chọn Mộc Trần Gia làm đơn vị thi công hầm rượu.

LÀM HẦM RƯỢU MÙA DỊCH COVID 19

Kết thúc mùa dịch Covid 19 nhiều chủ đầu tư sẽ tiến hành thi công làm hầm rượu theo phong cách chuẩn Châu Âu, với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mang đến cái nhìn mới mẻ thu hút nhiều khách hàng hơn trong khoảng thời gian không được giao lưu, tụ tập bạn bè. Ngay bây giờ bạn có thể tìm hiểu về làm hầm rượu như thế nào, Mộc Trần Gia sẽ tư vấn cặn cẽ cho bạn hiểu về quá trình thiết kế và thi công hầm rượu để bạn có thể chọn lựa nhiều phong cách khác nhau cùng lên ý tưởng và hoàn thiện nó ngay sau khi mùa dịch kết thúc.

 

First 1 2 3 4 5 End