Tin tức - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
TIN TỨC

Những tiêu chuẩn để lên ý tưởng thiết kế và thi công hầm rượu chuyên nghiệp

Những ý tưởng trên sẽ giúp bạn tìm được ý tưởng hoàn hảo cho bộ sưu tập hầm rượu vang hoành tráng của bạn. Thiết kế thi công hầm rượu đẳng cấp, chuyên nghiệp thì phong cách hầm rượu theo phong cách Châu Âu hay Châu Á, hiện đại hay cổ điển là yếu tố quyết định trong thiết kế thi công hầm rượu tương lai của bạn.

Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Trọn Gói Tại Q.1

Với thiết kế thi công hầm rượu trọn gói, bạn có thể tiệc tùng cùng bạn bè trong không gian hầm rượu nhà hàng nhưng nếu có một hầm rượu sang trọng ngay trong căn nhà của mình thì sẽ rất tuyệt vời bạn có thể vui chơi, thư giãn và tận hưởng không gian hầm rượu bất cứ lúc nào mà không cần phải đi ra ngoài.

Hầm Rượu Vang| Bắt Kịp Xu Hướng 2019

Không gian kín đã cũ, không gian mở sẽ rất thích hợp với những tín đồ yêu thích rượu vang. Hầm rượu vang thường là lối chơi của cánh đàn ông nhưng những người phụ nữ doanh nhân thành đạt hoặc nhân vật ngôi sao họ yêu thích rượu vang và họ cũng mong muốn xây cho mình một hầm rượu vang để thưởng thức sau những giờ làm mệt mỏi.

Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu ở Đồng Nai

Hầm rượu là lối chơi mới mẻ nhất của giới thượng lưu hiện nay và được ưa chuộng nhiều nhất ở Tp.HCM và Hà Nội, tuy nhiên các tỉnh thành như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Đà Lạt... cũng đang đua thi công hầm rượu theo xu hướng hưởng thụ sự sang trọng đẳng cấp này.

Ốp Trần Gỗ Thông

Gỗ thông ốp trần đang là xu hướng mới cho nội thất gia đình hiện đại. Vì đươc làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, đường vân gỗ đẹp, với màu vàng sáng của gỗ thông tạo cảm giác ấm cúng, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Ghế Bar Gỗ Giá Rẻ Tại Tp.HCM

Thị trường phát triển đi theo xu hướng phương Tây nhưng pha chút mộc mạc cổ điển thì một chiếc ghế bar cao mảnh khảnh, ghế bar bọc nệm với sự kết hợp khéo léo giữa gỗ và mặt ghế bọc nệm mang đến một không gian thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

 

Quy trình thiết kế thi công hầm rượu tiêu chuẩn 5 sao của Mộc Trần Gia

Bạn muốn xây dựng hầm rượu theo tiêu chuẩn 5 sao ? Để thực hiện kế hoạch thiết kế thi công hầm rượu này theo đúng quy trình và đảm bảo dự án sẽ diễn ra suôn sẻ thì bạn cần lưu ý những bước cơ bản dưới đây của chúng tôi.

Thi công hầm rượu nhận ưu đãi lên đến 5 triệu VNĐ

Chúng tôi có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi bạn chọn Mộc Trần Gia làm đơn vị thi công hầm rượu của bạn. Nhận ngay 5 triệu VNĐ sau khi thiết kế và chuẩn bị thi công tại công trình và nhiều quà tặng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NHÀ HÀNG HẦM RƯỢU

Để có một cái nhìn trực tiếp nhất về hầm rượu mà bạn muốn thiết kế hãy xem một số đề xuất dưới đây để tìm kiếm những ý tưởng tuyệt vời cho hầm rượu tương lai của bạn nhé.

MẪU QUẦY BAR ĐẸP NHẤT TẠI MỘC TRẦN GIA

Trong nhà hàng, quán ăn, quán cafe hình ảnh quầy bar rất quen thuộc với mọi người nhưng để khách hàng có cảm nhận về sự khác biệt đến hoàn hảo trong không gian quán thì cách thiết kế quầy bar sao cho ấn tượng, thu hút, đẹp mắt là điều vô cùng quan trọng.

First 1 2 3 4 End