Quy trình thiết kế thi công hầm rượu tiêu chuẩn 5 sao của Mộc Trần Gia - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Quy trình thiết kế thi công hầm rượu tiêu chuẩn 5 sao của Mộc Trần Gia

Bạn muốn xây dựng hầm rượu theo tiêu chuẩn 5 sao và bạn mong muốn sở hữu một hầm rượu sang trọng, đẳng cấp? Để bắt đầu quá trình xây dựng hầm rượu điều đầu tiên là bạn chọn được đơn vị thi công uy tín, chất lượng và làm việc trực tiếp với người đại diện chịu trách nhiệm thi công hầm rượu của bạn. Để họ hiểu rõ hơn về sở thích của bạn và biết bạn muốn gì va cần gì. Vì mỗi thiết kế hầm rượu đa phần đều không giống nhau. Để thực hiện kế hoạch thiết kế thi công hầm rượu này theo đúng quy trình và đảm bảo dự án sẽ diễn ra suôn sẻ thì bạn cần lưu ý những bước cơ bản dưới đây của chúng tôi.

Quy Trình Thiết Kế Hầm Rượu Tiêu Chuẩn 5 Sao

5 quy trình thiết kế thi công hầm rượu của Mộc Trần Gia.

Để thực lên kế hoạch và hoàn thành dự án hầm rượu tương laic ho bạn đòi hỏi đơn vị thi công hầm rượu phải có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, sở hữu thiết bị máy móc hiện đại, với chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp luôn lắng nghe và nắm bắt được sở thích và mong muốn của bạn và Mộc Trần Gia là một trong những đơn vị thi công hàng đầu tại Tp.HCM.

Quy Trình Thiết Kế Hầm Rượu Tiêu Chuẩn 5 Sao

Bước 1: Chuẩn bị

 Điều đầu tiên bạn nên chuẩn bị trước khi làm việc với chúng tôi là:

  • Xác định vị trí thiết kế hầm rượu.
  • Xác định kích thước hầm rượu mà bạn muốn làm.
  • Xác định số lượng rượu vang mà bạn sẽ lưu trữ trong hầm rượu.
  • Tham khảo một vài ý tưởng thiết kế hầm rượu mà bạn tìm hiểu qua mạng xã hội.

Quy Trình Thiết Kế Hầm Rượu Tiêu Chuẩn 5 Sao

Bước 2: Liên hệ và tư vấn

Sau khi đã hoàn thành xong các bước 1 chuẩn bị bạn cần thực hiện bước tiếp theo.

  • Cung cấp kích thước hầm rượu của bạn (nếu có thể), hoặc bạn có thể nhờ chúng tôi đến đo đạc trực tiếp tại công trình để biết được chính xác những vị trí gấp khúc mà không thể diễn tả qua điện thoai. Vì không phải vị trí mà bạn chọn để thi công hầm rượu không phải lúc nào cũng là một hình vuông hoặc hình chữ nhật.
  • Nêu những ý tưởng thiết kế của bạn đang có, và thể hiện bạn mong muốn hầm rượu tương lai của bạn như thế nào, theo phong cách nào với chúng tôi qua gọi điện thoại, zalo, Fanpage, facebook,… hoặc có thể yêu cầu gặp trực tiếp để trao đổi thông tin cụ thể hơn. Sẽ có nhân viên tư vấn liên hệ với bạn để thảo luận ý tưởng. sofa cổ điển giá rẻ

Quy Trình Thiết Kế Hầm Rượu Tiêu Chuẩn 5 Sao

Bước 3: Tiến hành thiết kế và chốt thiết kế.

  • Dựa vào các thông tin mà chúng tôi đã nắm được ở bước 1, bước 2. Nhóm thiết kế của chúng tôi sẽ đưa ra một vài ý tưởng thiết kế để bạn tham khảo miễn phí và đưa ra thống nhất ý tưởng để tiến hành thi công. Nếu bạn đòi hỏi một bản thiết kế hầm rượu chỉnh chu thì đòi hỏi bạn phải trả thêm một khoản chi phí nhỏ để bắt đầu quá trình thiết kế chi tiết 2D, 3D. Vì không có thiết kế hầm rượu nào giống thiết kế hầm rượu nào.
  • Chúng tôi sẽ chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu cho tới khi bạn cảm thấy thực sự hài lòng. Sau khi tham khảo các mẫu sẽ sử dụng trong thiết kế và bạn đã cảm thấy hài lòng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bản vẽ cuối cùng bao gồm các chi tiết đã được bóc tách.

Quy Trình Thiết Kế Hầm Rượu Tiêu Chuẩn 5 Sao

Bước 4: Đặt hàng

  • Sau khi bạn đã hoàn thành các bước ở trên và sẵn sàng tiến hành thi công hầm rượu của bạn thì việc ký kết hợp đồng là vô cùng quan trọng. Trong hợp đồng sẽ nêu rõ ràng, cụ thể về sản phẩm, chất liệu, giá tiền của hầm rượu bạn.
  • Ngoài ra trong hợp đồng sẽ có nêu những điều khoản và trách nhiệm của mỗi bên (bên mua, và bên bán) và giá trị thanh toán chúng tôi sẽ yêu cầu bạn đặt cọc trước 30~50% giá trị hợp đồng. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thi công tại xưởng sản xuất.

Bước 5: Sản xuất, vận chuyển và lắp đặt.

  • Phê duyệt đơn hàng và dự toán thời gian.
  • Sản xuất gỗ thô sơ tại xưởng.
  • Thông báo thời gian cụ thể vận chuyển lắp đặt tại công trình.
  • Lắp đặt, nghiệm thu.
  • Thanh toán số tiền còn lại và kết thúc hợp đồng.

Quy Trình Thiết Kế Hầm Rượu Tiêu Chuẩn 5 Sao

Mộc Trần Gia nhận thiết kế thi công hầm rượu, nhà hàng hầm rượu, hầm rượu gia đình, showroom rượu, quán bar… Và các sản phẩm nội thất bên trong hầm rượu như: bàn ghế hầm rượu, kệ trưng bày rượu, kệ rượu treo tường, tủ rượu, ốp trần gỗ, ốp tường gỗ cho hầm rượu… mang đậm nét cổ điển, sang trọng, đẳng cấp. Đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được làm theo yêu cầu của khách hàng cam kết luôn làm hài lòng khách hàng trong mọi phong cách thiết kế.

Vì là nhà sản xuất trực tiếp tại xưởng nên chi phí sản phẩm là giá gốc mang tính cạnh tranh trên thị trường, bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng của từng sản phẩm.

Sở hữu cơ sở vật chất máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình.

Đảm bảo những sản phẩm làm ra với độ tỉ mỉ cao, sắc nét đạt yêu cầu của khách hàng.

Giao hàng miễn phí trong khu vực nội, ngoại thành với số lượng lớn.

Với quy trình sản xuất khép kín, Mộc Trần Gia cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng chúng tôi thiết kế và sản xuất từ những mẫu bàn ghế với phong cách đơn giản cho đến cầu kì, sang trọng với chi phí hợp lý .

Chúng tôi làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

Vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline: 0989 057 157 để được tư vấn miễn phí.

E-Mail: Moctrangia.com@gmail.com

Showroom & Xưởng: 101 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

Click vào đây đừng bỏ lỡ: Tư vấn thiết kế thi công hầm rượu đẹp.

                                       Kệ rượu trưng bày, kệ rượu treo tường.