Thi công hầm rượu nhận ưu đãi lên đến 5 triệu VNĐ - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Thi công hầm rượu nhận ưu đãi lên đến 5 triệu VNĐ

Thi công hầm rượu tại Mộc Trần Gia nhận ưu đãi lên đến 5 triệu VNĐ

Bạn là người đam mê rượu? Bạn có sở thích sưu tầm rượu và mong muốn sở hữu một hầm rượu đúng nghĩa để cất giữ và trưng bày những chai rượu ngon của bạn. Để thiết kế và thi công hầm rượu sao cho đẹp nhất, phù hợp với tiêu chí, phong cách của bạn nhất thì việc lên ý tưởng thiết kế cho đến chọn được đơn vị thi công uy tín, chất lượng và giá thành ok là vấn đề quan trọng nhất.

Thi Công Hầm Rượu Đẹp Tại Moctrangia

Thi công hầm rượu đẹp.

Thi Công Hầm Rượu Đẹp 151GT

Thi công hầm rượu đẹp 151GT

Hầm rượu thường được làm bằng gỗ, nhưng loại gỗ nào phù hợp nhất? Như gỗ thông pallet, thông nhập ngoại, gỗ sồi mỹ, gỗ sồi Nga… có rất nhiều loại gỗ khác nhau. Gỗ thông pallet là loại gỗ rẻ nhất nhưng khả năng chống mối mọt cong vênh rất là thấp, ít ai làm loại gỗ này, gỗ thông nhập khẩu giá thành vừa phải hợp với túi tiền tất cả mọi người, chống mối mọt tốt, vân gỗ đẹp, độ bền cao. Còn gỗ sồi thì giá thành cao hơn sẽ làm cho hầm rượu của bạn trông tự nhiên, cổ điển sang trọng hơn. Tùy vào điều kiện của bạn mà đơn vị thi công sẽ cung cấp loại gỗ đó.

Tùy vào sở thích của gia chủ mà kệ rượu sẽ được thiết kế vô cùng hiện đại sao cho đẹp nhất, phù hợp nhất. Kệ rượu dùng để cất giữ và trưng bày rượu như, tùy theo cách mà bạn muốn để chai rượu nằm ngang, để đứng hoặc để nằm nghiêng mà không mất đi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà quan trọng là hương vị tuyệt vời của rượu.

Kệ Trưng Bày Rượu Đẹp

Kệ Trưng Bày Rượu Đẹp

 

Kệ Trưng Bày Rượu Đẹp

Kệ Trưng Bày Rượu Đẹp

Không gian nội thất hầm rượu sang trọng, cổ điển mà không kém phần hiện đại. Tùy theo yêu cầu của khách hàng muốn thiết kế thi công hầm rượu với mục đích gì. Thi công hầm rượu gia đình được thiết kế theo kiểu khác, thi công nhà hàng hầm rượu kinh doanh sẽ được thiết kế theo kiểu khác nữa. Ngoài ra còn có thi công hầm rượu theo kiểu showroom (trưng bày) thì sẽ thiết kế nhiều kệ rượu hơn so với hầm rượu gia đình hay hầm rượu kinh doanh.

Có rất nhiều đơn vị thi công hầm rượu trên thị trường nhưng bạn không biết nên chọn đơn vị nào. Moctrangia.com là một trong những số đó, là đơn vị thi công hầm rượu hàng đầu trên thị trường tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi được xây dựng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi bạn chọn Mộc Trần Gia làm đơn vị thi công hầm rượu của bạn. Nhận ngay 5 triệu VNĐ sau khi thiết kế và chuẩn bị thi công tại công trình và nhiều quà tặng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Click vào đây đừng bỏ lỡ: Tư vấn thiết kế thi công hầm rượu đẹp.

                                       Kệ rượu trưng bày, kệ rượu treo tường.

Cam kết luôn làm hài lòng quý khách hàng ở mọi phong cách thiết kế.

Hãy liên hệ với chúng tôi, Moctrangia.com sẽ giúp bạn thực hiện ý tưởng này và đưa ý tưởng của bạn trở thành hiện thực.

Chúc các bạn tìm được ý tưởng thiết kế hầm rượu phù hợp, sang trọng