Hầm Rượu Vang| Bắt Kịp Xu Hướng 2019 - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Hầm Rượu Vang| Bắt Kịp Xu Hướng 2019

"Hầm rượu vang" nghe đến 3 chữ này ai cũng nghiex rằng nó sẽ được xây dựng dưới mặt đất hoặc được thiết kế trong một không gian kín. Có thể nói thiết kế thi công hầm rượu vang kín là xu hướng của năm 2018 vậy xu hướng của 2019 là gì? Sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra. Tuy nhiên Mộc Trần Gia sẽ không làm cho bạn phải chờ lâu nữa, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Xu hướng hầm rượu vang năm 2019.

Không gian kín đã cũ, không gian mở sẽ rất thích hợp với những tín đồ yêu thích rượu vang. Hầm rượu vang thường là lối chơi của cánh đàn ông nhưng những người phụ nữ doanh nhân thành đạt hoặc nhân vật ngôi sao họ yêu thích rượu vang và họ cũng mong muốn xây cho mình một hầm rượu vang để thưởng thức sau những giờ làm mệt mỏi.

Bạn có thể kết hợp nội thất hầm rượu với những sở thích khác của bạn ví dụ như bạn yêu thích hoa và muốn kết hợp chúng lại với nhau. Đối với Mộc Trần Gia không gì là không thể, vẫn không gian hầm rượu được trưng bày đầy đủ nội thất hầm rượu nhưng được thiết kế theo không gian mở được kết hợp với kính cường lực vừa có thể giữ được nhiệt độ tiêu chuẩn của hầm rượu vừa có thể hưởng thụ vẻ đẹp của vườn hoa bên ngoài.

Hầm rượu vang| Bắt kịp xu hướng 2019

Sự kết hợp hầm rượu vang với vườn hoa vào ban đêm

 

Hầm rượu vang| Bắt kịp xu hướng 2019

Sự kết hợp hầm rượu vang với vườn hoa vào buổi sáng.

Hầm rượu vang bật nhất 2019

Với sự kết hợp này rất phù hợp cho những hầm rượu gia đình dành cho những tín đồ nữ thích mơ mộng, lãng mạng. Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng sự kết hợp này cho hầm rượu kinh doanh nếu bạn không thích không gian máy lạnh có phần bí bách thì đây là ý tưởng tuyệt vời vừa có thể thu hút khách hàng, vừa có thể hưởng thụ cảnh đẹp của thiên nhiên. 

Tuy nhiên việc thiết kế hầm rượu với không gian mở này sẽ thuận lợi khi vị trí xây dựng hầm rượu nằm gần sân vườn và sẽ gặp khó khăn hơn nếu vị trí hầm rượu nằm sâu trong nhà. Vì thế tùy vào vị trí mà bạn muốn đặt hầm rượu ở đâu thì moctrangia.com sẽ giúp bạn hoàn thành nó một cách đẹp nhất, xuất sắc nhất.

Thiết Kế Hầm Rượu Mini 013GT

 

Thiết Kế Hầm Rượu Mini 015GT

 

 

Thi Công Hầm Rượu Đẹp 196GT

 

Click vào đây đừng bỏ lỡ: - Thi công hầm rượu đẹp.

                                            - Tư vấn thiết kế thi công hầm rượu.

                                            - Hầm rượu gia đình.

                                            - Thiết kế hầm rượu mini.

Moctrangia.com là nhà sản xuất sản phẩm trực tiếp tại xưởng nên chi phí sản phẩm là giá gốc mang tính cạnh tranh trên thị trường, bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng của từng sản phẩm.

Sở hữu cơ sở vật chất máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình.

Đảm bảo những sản phẩm làm ra với độ tỉ mỉ cao, sắc nét đạt yêu cầu của khách hàng.

Giao hàng miễn phí trong khu vực nội, ngoại thành với số lượng lớn.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline: 0989 057 157 để được tư vấn miễn phí.

Showroom & xưởng: 101 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12

E-mail: Moctrangia.com@gmail.com