Nhà gỗ di động thông minh| Thiết kế thi công trọn gói nhà gỗ homestay - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Nhà gỗ di động thông minh| Thiết kế thi công trọn gói nhà gỗ homestay

Mô hình nhà gỗ di động thông minh Mộc Trần Gia lấy ý tưởng từ những chuyến đi du lịch của mình ứng dụng thiết kế ra nhà gỗ di động thông minh này. Thường thì du khách mong muốn được sở hữu một chỗ ở sang trọng, đầy đủ tiện nghi và không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Với thiết kế tiện ích căn nhà chỉ vỏn vẹn 12m2 bao gồm: tivi, tủ lạnh, máy lạnh, tủ quần áo, giường ngủ thông minh, nhà tắm tích hợp lavabo, bồn cầu, vòi sen mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng.

Nhà gỗ di động thông minh| Thiết kế thi công trọn gói nhà gỗ homestay

Nhà gỗ di đông thông minh| Thiết kế thi công nhà gỗ trọn gói_moctrangia

Để sở hữu căn nhà như mơ này rất nhiều người e ngại sợ rằng chi phí đầu tư sẽ rất cao và chỉ có những nhà thầu lớn hầu như là các khu du lịch mới có thể đầu tư thi công chúng. Tin vui cho tất cả mọi người, Mộc Trần Gia thiết kế căn nhà gỗ di động 12m2 chỉ có 140 triệu đồng sở hữu nội thất tiện nghi thông minh mà có thể di chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn. Căn nhà được thiết kế theo dạng hình vòm, hình tam giác... tùy theo sở thích của khách hàng Mộc Trần Gia sẽ tư vấn và thiết kế cho khách hàng những mẫu nhà gỗ homestay độc đáo, ấn tượng nhất bạn có thể thỏa sức làm điều bạn mong muốn.

Nhà gỗ di đông thông minh| Thiết kế thi công nhà gỗ trọn gói_moctrangia

Căn nhà gỗ di động hay còn gọi là nhà gỗ homsetay được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ với phần mái vòm ấn tượng, bên ngoài được lợp tấm abitum cách nhiệt giả đá, bên trong được ốp toàn bộ bằng gỗ thông nhập khẩu Newzeland, lót sàn gỗ nhựa, cửa đi được làm bằng gỗ thông kết hợp với kính mang lại ánh sáng tự nhiên cho người ở.

Nhà gỗ di đông thông minh| Thiết kế thi công nhà gỗ trọn gói_moctrangia

Nhà gỗ thông minh 12m2 có thể ở được 4 người. Bên trong được bố trí nội thất hợp lý như cửa phòng, chiếc giường thông minh phía dưới gầm có thể chứa đồ bên dưới gầm như vali, túi xách... ghế sofa kết hợp giường ngủ thông minh. Bồn cầu kết hợp bồn rửa mặt lavabo tiết kiệm diện tích tối đa cho căn nhà.

Nhà gỗ di đông thông minh| Thiết kế thi công nhà gỗ trọn gói_moctrangia

Mô hình nhà gỗ di động hiện có 3 kích cỡ khác nhau tùy theo điều kiện và sở thích của chủ đầu tư mà thi công kích cỡ phù hợp, loại 12m2 dùng cho homestay 4 người ở có giá 140 triệu đồng, loại 20m2 dùng cho gia đình có sân vườn có giá 210 triệu đồng, và loại 24m2 lớn nhất có bếp và phòng ngủ riêng biệt có giá 240 triệu đồng. 

Nhà gỗ di đông thông minh| Thiết kế thi công nhà gỗ trọn gói_moctrangia

 

Cuộc sống hiện đại, năng động hưởng thụ phút giây thoải mái bên gia đình là những gì bạn mong muốn. Những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng rất cần cho cả năm làm việc vất vả để bắt đầu một khởi đầu mới tốt đẹp. Nhà gỗ di động thông minh hay còn gọi là nhà gỗ Homestay là một trong những sản phẩm mới nhất và đang được chào đón nhiều nhất tại các khu du lịch như Đà Lạt, Vũng Tàu, Cần Thơ... tuy không gian hơi nhỏ nhưng hiện đại đầy đủ tiện nghi của căn nhà phù hợp cho những chuyến đi xa trong kỳ nghỉ sắp đến.

Mộc Trần Gia tự hào là địa chỉ uy tín chuyên thiết kế, sản xuất và thi công trọn gói nhà gỗ Homestay, nhà gỗ thông minh di động tại Tp.HCM, với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, và đã thực hiện nhiều công trình, dự án thiết kế nhà gỗ Homestay lớn nhỏ, giá thành rẻ, cạnh tranh trên thi trường mang đến không gian đẹp hoàn toàn độc đáo, mới lạ thu hút nhiều lượng khách hàng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn, tư vấn cụ thể cho bạn hiểu và lên ý tưởng thiết kế thi công nhà gỗ trọn gói theo phong cách thông minh, hiện đại, tiện nghi.

Moctrangia.com là nhà sản xuất sản phẩm trực tiếp tại xưởng nên chi phí sản phẩm là giá gốc mang tính cạnh tranh trên thị trường, bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng của từng sản phẩm.

Sở hữu cơ sở vật chất máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình.

Đảm bảo những sản phẩm làm ra với độ tỉ mỉ cao, sắc nét đạt yêu cầu của khách hàng.

Giao hàng miễn phí trong khu vực nội, ngoại thành với số lượng lớn.

Showroom & xưởng: 101 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12

E-mail: Moctrangia.com@gmail.com

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0989 057 157 để được tư vấn miễn phí, Moctrangia.com sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn này.