Nhà gỗ lắp ghép thông minh| Giải pháp thông minh, tiết kiệm - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Nhà gỗ lắp ghép thông minh| Giải pháp thông minh, tiết kiệm

Những mẫu nhà gỗ lắp ghép THÔNG MINH, ĐẸP, HOT nhất năm 2019 đang được săn đón nhất hiện nay.

Ngày nay tại các khu du lịch, nhà gỗ theo phong cách homestay cực kỳ phát triển. Do đời sống tăng cao, nhu cầu đi du lịch nhiều, các homestay được xây dựng đa phong cách với nhiều dịch vụ khác nhau.

 

Nhà Gỗ Thông Minh 001GT

Mẫu nhà gỗ lắp ghép theo kiểu Homestay.

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng cũng như sự yêu thích khám phá những cái mới cái lạ ở vùng đất mới hoặc đầu tư kinh doanh ở khu du lịch sinh thái. Từ đó homestay lắp ghép theo mô hình nhà gỗ thông minh ra đời. Chúng cũng có đầy đủ tiện nghi như các khách sạn, nhà nghỉ theo mô hình xây dựng truyền thống được thu nhỏ.

 

Nhà Gỗ Thông Minh 047GT

Mẫu nhà gỗ lắp ghép theo kiểu Homestay.

 

Nhà gỗ lắp ghép là một trong những mô hình nhà gỗ phổ biến bên nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Mặc dù khá mới mẻ đối với người Việt Nam, tuy nhiên những mẫu nhà gỗ lắp ghép đẹp với chi phí xây dựng thấp cũng đang dần trở thành giải pháp nhà ở mới được nhiều người quan tâm.

 

Thi Công Trọn Gói Nhà Gỗ Homestay 023GT

Nhà gỗ Homestay được thiết kế hàng loạt theo mô hình hàng loạt tại các resort.

 

Nhà gỗ lắp ghép là một sản phẩm nhà ở được tạo thành từ các cấu kiện thép nhẹ, vật liệu cách âm và cách nhiệt tốt, được thiết kế theo quy chuẩn riêng tại xưởng sản xuất Mộc Trần Gia, nhằm đáp ứng phù hợp với thiết kế mặt bằng, phù hợp với mọi công trình. 

Nhà gỗ lắp ghép có tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng giúp thu hút được phần đông khách du lịch. Giá thành hợp lý, thi công nhanh, dễ dàng lắp đặt di chuyển ở mọi địa hình thời tiết là ưu điểm nổi trội nên được các chủ đầu tư chú trọng và hướng đến.

 

Thi Công Trọn Gói Nhà Gỗ Homestay 041GT

Với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhà gỗ Homestay được xây dựng theo mô hình lắp ghép phù hợp với mọi địa hình và tùy theo sở thích của chủ đầu tư.

 

Cùng Mộc Trần Gia ngắm nhìn các mẫu homestay vô cùng độc đáo và nội thất bên trong nhà gỗ thông minh này nhé.

Nhà gỗ Homestay với chi phí hợp lý, thi công nhanh, thẩm mỹ cao phù hợp với mọi địa hình đã và đang thu hút các nhà đầu tư phát triển ngành dịch vụ motel.

 

Thi Công Trọn Gói Nhà Gỗ Homestay 048GT

 

 

Không gian nội thất bên trong được tận dụng một cách hợp lý, các đồ nội thất ngôi nhà được thiết kế thông minh nhằm tiết kiệm diện tích.

 

 Nhà Gỗ Thông Minh 010GT

 

Nhà Gỗ Thông Minh 011GT

 

Nhà Gỗ Thông Minh 012GT 

 

Nhà Gỗ Thông Minh 013GT

 

Căn nhà được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi dành cho 4 người ở. Kết cấu ngôi nhà dạng vòm hoặc hình chóp, các kiểu nhà homestay du lịch cũng khá đa dạng về chất liệu, phương pháp xây dựng hay hình dáng... giúp căn nhà có khả năng chịu lực tốt.

 

Thi Công Trọn Gói Nhà Gỗ Homestay 059GT

 

Thi Công Trọn Gói Nhà Gỗ Homestay 049GT

 

Những năm gầy đây, xu hướng đi du lịch ở homestay đã trở nên phổ biến ở rất nhiều khu du lịch nổi tiếng, ngay cả các khu du lịch mới đi vào khai thác cũng triển khai loại nhà lưu trú này.

Sự phát triển rầm rộ của loại hình lưu trú du lịch theo kiểu di động đã khiến các nhà đầu tư phòng trọ, nhà nghỉ khu du lịch chuyển hướng sang đầu tư homestay. Rất nhiều khu nhà homestay được xây dựng theo mô hình lắp ghép trên các bãi đất rộng cùng khu sinh thái xanh tươi thu hút nhiều nhà đầu tư bởi sự sang trọng và chi phí thấp. 

MỘC TRẦN GIA – THI CÔNG TRỌN GÓI NHÀ GỖ HOMESTAY

MỘC TRẦN GIA - NHÂN LỰC TẬN TÂM, SẢN PHẨM XỨNG TẦM

Để lựa chọn một công ty xây dựng uy tín có thiết kế đẹp, đội ngũ nhân viên thi công lành nghề và tạo nên sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mộc Trần Gia xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nhà ở. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0989 057 157 để được tư vấn cụ thể hơn nhé. 

Showroom : 101 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12

Xưởng SX: 2/55 Đường TL31, Khu phố 3C, P. Thạnh Lộc, Q. 12, Tp.HCM.

E-mail: Moctrangia.com@gmail.com

Hãy đến với MOCTRANGIA.COM để có được sự lựa chọn nội thất thông minh nhất!