Nhà gỗ thông minh| Đầy đủ tiện nghi cho căn biệt thự thu nhỏ - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Nhà gỗ thông minh| Đầy đủ tiện nghi cho căn biệt thự thu nhỏ

Ngày nay xu hướng xây nhà theo kiểu như một căn biệt thự nhỏ thu gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi đang dần trở nên phổ biến. Lấy ý tưởng từ nhà nghỉ ở các khu du lịch như Đà Lạt, Vũng Tàu, Nha Trang... nhà gỗ thông minh hay còn gọi là nhà gỗ Homestay được đông đảo người dùng yêu thích đặt biệt là những cư dân ở gần khu du lịch và đang có ý định đầu tư kinh doanh dịch vụ nhà nghỉ hoặc những ai đang có ý định xây dựng một căn nhà đẹp như biệt thự để nghỉ dưỡng nhưng diện tích đất nhỏ hẹp hay vốn đầu tư ít thì hãy đọc hết bài viết dưới đây nhé.

Để xây dựng một ngôi nhà thông minh cần rất nhiều yếu tố kết hợp với nhau. Tuy nhiên với một căn nhà được thiết kế táo bạo được làm hoàn toàn bằng gỗ thông nhập khẩu có khả năng chống nước và mối mọt mang lại một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và thật sự nổi bật cho căn nhà. Thêm vào đó, điều này giúp làm tăng vẻ kín đáo cho ngôi nhà mà không mất đi sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Chỉ với diện tích 12m2, 14m2, 16m2, 20m2, tùy kích thước bạn có thể sở hữu ngay căn nhà gỗ tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi. Căn nhà gỗ thông minh được thiết kế khéo léo như một chiếc xe kéo có thể di chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn.

 

Nhà Gỗ Thông Minh 001GT

Nhà gỗ thông minh được dựng trên chiếc xe kéo sẵn sàng di chuyển đến bất cứ đâu.

 

Nhà Gỗ Thông Minh 010GT

Nội thất đơn giản, hiện đại nhưng đầy đủ tiện nghi cho một gia đình nhỏ.

 

Nhà Gỗ Thông Minh 012GT

Phòng ngủ ấm cúng, tiện nghi. 

 

Căn nhà hạn chế diện tích nên Mộc Trần Gia đã thiết kế và tận dụng tối đa tất cả không gian trong căn nhà và sử dụng các nội thất thông minh,hiện đại giúp tiết kiệm tối ưu diện tích căn nhà, phù hợp cho những gia đình 3 đến 4 người sinh sống mà không cảm thấy quá gò bó. Phòng ngủ gồm giường ngủ đa năng tích hợp lưu trữ, chăn nệm, bàn trang điểm... mang lại cảm giác ấm cúng.

 

Nhà Gỗ Thông Minh 013GT

Phòng vệ sinh tiện dụng, thoải mái. 

 

Vật liệu chính để tạo nên ngôi nhà là gỗ thông nhập khẩu Newzeland phủ dầu với khả năng kháng nước, chống mối mọt cao. Phòng vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị gồm lavabo thông minh, vòi sen, phòng tắm đứng, và các vật dụng khác...

 

Nhà Gỗ Thông Minh 014GT

 Căn nhà tràn ngập ánh sáng, có thể đặt bất cứ đâu mà bạn muốn đi du lịch.

Căn nhà được thiết kế bên hông lắp đặt cửa sổ kính đẩy khung gỗ, có thể mở hoặc đóng cửa vừa mang ánh sáng tự nhiên vào nhà vừa có thể ngắm khung cảnh xung quanh vẫn đảm bảo được sự riêng tư và an toàn cần thiết. Cửa đi cũng được làm bằng gỗ thông kết hợp với kính tạo cảm giác rộng rãi, tăng ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà khi ở bên trong. Khu vực sân rộng rãi kết hợp mái trời, bạn có thể trồng vài cây xanh, chậu hoa làm cho không gian hòa quyện vào thiên nhiên giúp bạn tận hưởng không khí trong lành; thưởng trà vào buổi sáng hay cùng nhau dùng bữa, ngắm cảnh vào buổi tối sẽ rất lãng mạn cho những cặp đôi vợ chồng mới cưới.

Nhà gỗ Homestay 021GT

Nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng. 

 

Nội thất bên trong căn nhà gỗ thông minh có sofa đa năng có thể mở rộng tạo thành chiếc giường êm ái. Căn nhà được thiết kế tinh xảo với các thiết bị tivi, tủ lạnh mini, kệ, tủ quần áo, đèn trang trí và một số tiện ích khác. Sàn được làm từ gỗ Composite, lót sàn bằng gỗ nhựa tạo cảm giác ấm áp giống như được lót sàn bằng gỗ thật.

Căn nhà thông minh được thiết kế mái vòm hoặc mái cổ điển làm tăng khả năng chịu lực tốt. Lớp vỏ mái được làm bằng tấm cách nhiệt giả đá kết hợp 4 lớp gồm giấy dầu, tôn, lớp cách nhiệt và khoảng rỗng giúp đối lưu không khí. Vì thế cho dù ngôi nhà được đặt ở bất kỳ vị trí nào đều mang đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Nhà gỗ di động thông minh hay còn gọi là nhà gỗ Homestay là một trong những sản phẩm mới nhất và đang được chào đón nhiều nhất tại các khu du lịch như Đà Lạt, Vũng Tàu, Cần Thơ... và hiện nay với lối sống thích đi du lịch và tận hưởng thì với không gian tuy nhỏ nhưng hiện đại của căn nhà sẽ giúp cho bạn tận hưởng những phút giây thoải mái bên gia đình khi đi du lịch trong những kỳ nghỉ sắp đến.

 

Mộc Trần Gia tự hào là địa chỉ uy tín chuyên thiết kế, sản xuất và thi công trọn gói nhà gỗ Homestay, nhà gỗ thông minh di động tại Tp.HCM, với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, và đã thực hiện nhiều công trình, dự án thiết kế nhà gỗ Homestay lớn nhỏ, giá thành rẻ, cạnh tranh trên thi trường mang đến không gian đẹp hoàn toàn độc đáo, mới lạ thu hút nhiều lượng khách hàng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn, tư vấn cụ thể cho bạn hiểu và lên ý tưởng thiết kế thi công nhà gỗ trọn gói theo phong cách thông minh, hiện đại, tiện nghi.

Moctrangia.com là nhà sản xuất sản phẩm trực tiếp tại xưởng nên chi phí sản phẩm là giá gốc mang tính cạnh tranh trên thị trường, bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng của từng sản phẩm.

Sở hữu cơ sở vật chất máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình.

Đảm bảo những sản phẩm làm ra với độ tỉ mỉ cao, sắc nét đạt yêu cầu của khách hàng.

Giao hàng miễn phí trong khu vực nội, ngoại thành với số lượng lớn.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline: 0989 057 157 để được tư vấn miễn phí.

Showroom & xưởng: 101 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12

E-mail: Moctrangia.com@gmail.com

Hãy liên hệ với chúng tôi, Moctrangia.com sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn này.