Những tiêu chuẩn để lên ý tưởng thiết kế và thi công hầm rượu chuyên nghiệp - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Những tiêu chuẩn để lên ý tưởng thiết kế và thi công hầm rượu chuyên nghiệp

Lấy ý tưởng từ những hầm rượu mà Mộc Trần Gia đã từng thiết kế và thi công cho nhiều hầm rượu lớn tại Tp.HCM, Hà Nội, và một số tỉnh thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu... Sẽ rất khó để có thể hình dung hoặc giải thích một hầm rượu vang đúng tiêu chuẩn Châu Âu là như thế nào.

Những tiêu chuẩn để lên ý tưởng thiết kế và thi công hầm rượu chuyên nghiệp

Kinh tế phát triển, nhu cầu về kinh doanh và hưởng thụ theo đó phát triển tăng vọt vì thế kinh doanh gì để thu hút khách hàng là điều mà chủ đầu tư luôn đau đầu để tìm ra những cái mới mẻ nhất để phục vụ khách hàng. Dịch vụ nhà hàng, quán bar là một trong những dịch vụ kinh doanh tiềm năng đã và đang được chủ đầu tư khai thác triệt để. Tuy nhiên bạn mở, kinh doanh nhà hàng được thì người khác cũng làm được, vấn đề ở đây không phải là bạn có tiền hay không mà quan trọng là bạn có đang đầu tư vào đúng chỗ không? Mộc Trần Gia sẽ tư vấn cho bạn một loại hình kinh doanh mới mẻ thu hút khách hàng. Nội thất hầm rượu là một trong những loại hình dịch vụ tiềm năng được các chủ đầu tư khai thác và tiến hành quá trình tạo nên một hầm rượu vang đúng chuẩn. 

 

Ý tưởng thiết kế thi công hầm rượu đẹp

 

Nhà hàng hầm rượu chuyên phục vụ cho những bữa tiệc nhẹ.

 

Ngoài ra hầm rượu cũng có 2 loại là hầm rượu kinh doanh hầm rượu gia đình. Hầm rượu kinh doanh là hầm rượu dành riêng cho chủ đầu tư muốn phát triển hơn và thu hút được nhiều thực khách hơn. Còn hầm rượu gia đình là hầm rượu chuyên biệt với thiết kế cổ điển, sang trọng, không gian ấm cúng phù hợp cho công việc cất giữ, ủ rượu hoặc các bữa tiệc gia đình.

Bạn có thể tìm hiểu trên Google có rất nhiều website sẽ hỗ trợ bạn về khâu tư vấn và các hình ảnh họ đã từng làm bạn có thể tham khảo và tạo một bộ sưu tập cho riêng bạn. Các chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc phác thảo và lên ý tưởng để thiết kế một nhà hàng hầm rượu đúng chuẩn Châu Âu. Bạn cũng có thể tham khảo trên sách, hoặc cũng có thể tìm các đơn vị như Mộc Trần Gia để thiết kế hầm rượu của mình và toàn bộ quy trình thi công hầm rượu.

 

Ý tưởng thiết kế thi công hầm rượu đẹp

 

 

Hầm rượu vang 046GT 

Nhà hàng hầm rượu dành cho những buổi họp lớn có sức chứa lên đến 50 người.

 

Những ý tưởng trên sẽ giúp bạn tìm được ý tưởng hoàn hảo cho bộ sưu tập hầm rượu vang hoành tráng của bạn. Thiết kế thi công hầm rượu đẳng cấp, chuyên nghiệp thì phong cách hầm rượu theo phong cách Châu Âu hay Châu Á, hiện đại hay cổ điển là yếu tố quyết định trong thiết kế thi công hầm rượu tương lai của bạn. Khi bạn đã ưng ý với ý tưởng của mình bước tiếp theo là chọn đơn vị thiết kế thi công hầm rượu uy tín, chuyên nghiệp như đơn vị Mộc Trần Gia để phác thảo ý tưởng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bản vẽ kỹ thuật 2D, 3D giúp bạn nắm rõ hơn chi tiết kế hoạch mà bạn sẽ phải đầu tư.

Các bước mà chủ đầu tư nhất định phải biết khi tiến hành thiết kế thi công hầm rượu.

Bước 1: Khâu chuẩn bị

Điều đầu tiên bạn nên chuẩn bị trước khi làm việc với chúng tôi là:

  • Xác định kích thước hầm rượu mà bạn muốn làm.
  • Xác định vị trí bạn muốn chúng tôi thiết kế hầm rượu.
  • Xác định số lượng rượu vang mà bạn sẽ lưu trữ trong hầm rượu để chúng tôi thiết kế sau này bạn dễ dàng trong việc sử dụng, trưng bày.
  • Tham khảo một vài ý tưởng thiết kế hầm rượu mà bạn tìm hiểu qua mạng xã hội.

Bước 2: Liên hệ đơn vị thi công hầm rượu để được tư vấn

Sau khi đã hoàn thành xong bước 1 chuẩn bị bạn tiến hành thực hiện bước tiếp theo.

  • Nêu những ý tưởng thiết kế hầm rượu của bạn đã sưu tập và bạn mong muốn hầm rượu tương lai như thế nào, theo phong cách nào? chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn qua điện thoại, zalo, Fanpage, facebook... hoặc có thể đến gặp trực tiếp bạn để trao đổi ý kiến để thảo luận ý tưởng.
  • Hãy cung cấp kích thước hầm rượu mà bạn đang muốn làm cho chúng tôi nếu có thể, hoặc bạn có thể nhờ chúng tôi trực tiếp đến công trình để đo đạc vì có những vị trí hầm rượu bạn chọn để thi công có những góc gấp khúc, trần thấp hoặc có những chướng ngại nào đó bạn không thể tự đo được.

Bước 3: Tiến hành thiết kế và chốt thiết kế.

  • Dựa vào những thông tin mà bạn đã cung cấp ở các bước trên, nhóm thiết kế chúng tôi sẽ đưa ra một vài ý tưởng thiết kế hoặc những hầm rượu mà chúng tôi đã từng thi công rồi cho bạn tham khảo miễn phí. Nếu bạn không thích những mẫu thiết kế này và đòi hỏi một bản thiết kế hầm rượu chỉn chu, độc đáo không giống bất kỳ một hầm rượu nào trước đó thì bắt buộc bạn phải trả cho chúng tôi một khoản chi phí nhỏ để bắt đầu quá trình thiết kế lên bản vẽ chi tiết 2D, 3D.
  • Chúng tôi sẽ chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu của bạn cho tới khi bạn cảm thấy thực sự hài lòng. Sau khi tham khảo các mẫu thiết kế và bạn đã cảm thấy hài lòng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bản vẽ cuối cùng bao gồm các chi tiết đã được bóc tách và tiến hành thi công hầm rượu.

Bước 4: Ký kết hợp đồng để tiến hành thi công hầm rượu.

  • Sau khi bạn đã hoàn thành các bước ở trên và sẵn sàng tiến hành thi công hầm rượu của bạn thì việc ký kết hợp đồng là vô cùng quan trọng. Trong hợp đồng sẽ nêu rõ ràng, cụ thể về sản phẩm, chất liệu, giá tiền của hầm rượu bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thời gian hoàn thành trong bao nhiêu ngày để bạn có thể chuẩn bị khâu hoàn thiện, trưng bày rượu
  • Ngoài ra trong hợp đồng sẽ có nêu những điều khoản và trách nhiệm của mỗi bên (bên mua, và bên bán) và giá trị thanh toán tùy theo kích thước, quy mô hầm rượu lớn hay nhỏ. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thi công tại xưởng sản xuất để chuẩn bị khâu cuối cùng là vận chuyển và lắp ráp.

Bước 5: Sản xuất, vận chuyển và lắp đặt tại công trình.

  • Sản xuất gỗ thô sơ tại xưởng.
  • Thông báo thời gian cụ thể vận chuyển, lắp đặt thi công tại công trình.
  • Hoàn thành sản phẩm và nghiệm thu đưa vào sử dụng.
  • Thanh toán số tiền còn lại và kết thúc hợp đồng thi công hầm rượu.

Lúc này bạn đã có một hầm rượu vang như mong muốn, tuy nhiên cách sử dụng, bảo quản rượu như thế nào cho đúng cách không phải ai cũng biết. Hầm rượu được làm bằng gỗ nên khả năng chống mối mọt, giữ nhiệt duy trì nhiệt độ để lưu giữ tốt hương vị của rượu vang rất tốt. Với chất liệu gỗ đẹp thân thiện với môi trường như gỗ thông nhập khẩu hoặc mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn là hầm rượu gỗ sồi.

 

Ý tưởng thiết kế thi công hầm rượu đẹp

Không gian hầm rượu ấm cúng, sang trọng.

Cách bảo quản rượu để lưu giữ tốt hương vị của rượu vang

1. Độ ẩm cần thiết trong hầm rượu:

Đặt chai rượu như thế nào để đảm bảo chất lượng nhiều khi ngay cả những người sành rượu cũng có thể mắc lỗi cơ bản. Không nên để đứng chai rượu mà đặt chai rượu nằm ngang hãy đảm bảo rằng rượu luôn tiếp xúc với nút chai vì trong điều kiện khô nút chai có thể dễ bị hỏng nhưng nếu trong môi trường quá ẩm ướt, nhãn mác trên chai rượu dễ bị hỏng hoặc bong ra sẽ khó phân biệt được tên rượu, năm sản xuất. Điều chỉnh nhiệt độ trong hầm rượu khoảng dao động từ 50% - 75% là độ ẩm tương đối cho hầm rượu vang.

2. Ánh sáng trong hầm rượu:

Rượu vang vô cùng nhạy cảm với ánh sáng, đây là nguyên nhân thay đổi màu sắc trong rượu vang. Làm sao để tránh điều này xảy ra, bạn chỉ cần đảm bảo hầm rượu của bạn ở một vị trí tối, tránh xa ánh nắng mặt trời. Kết hợp ánh sáng nhân tạo như đèn led sẽ làm cho hầm rượu thêm lung linh, huyền bí, tạo cảm giác sang trọng, ấm áp. 

3. Nhiệt độ trong hầm rượu: 

Nhiệt độ hầm rượu là yếu tố rất quan trọng trong việc bảo quản rượu được lâu. Nhiệt độ để bảo quản rượu trắng cũng giống như nhiệt độ bảo quản rượu vang đỏ. Rượu vang thường được bảo quản trong hầm rượu dưới lòng đất nhưng không phải ai cũng có thể làm được nên việc bảo quản rượu trong một căn phòng kín cách nhiệt với nhiệt độ thích hợp sẽ bảo quản được rượu lâu. Nhiệt độ tốt nhất cho mọi loại rượu là từ 45˚- 60˚F (7.0˚- 15.5˚C) 

Bạn có thể tham khảo Cách bảo quản hầm rượu cho những tín đồ yêu thích rượu vang.

 

Hầm rượu gia đình 020GT

 

Hình ảnh hầm rượu gia đình sang trọng, ấm cúng.

 

Không phải đơn vị nào cũng có khả năng tư vấn thiết kế thi công hầm rượu chuyên nghiệp vì thế Mộc Trần Gia tự hào là địa chỉ uy tín chuyên thiết kế, sản xuất và thi công hầm rượu đẹp nhất tại Tp.HCMvới đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, và đã thực hiện nhiều công trình, dự án thiết kế hầm rượu lớn nhỏ, giá thành rẻ mang đến không gian đẹp hoàn toàn độc đáo mới lạ thu hút nhiều lượng khách hàng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn, tư vấn cụ thể cho bạn hiểu và lên ý tưởng thiết kế hầm rượu trong nhà và hầm rượu kinh doanh theo phong cách Châu Âu.

Moctrangia.com là nhà sản xuất sản phẩm trực tiếp tại xưởng nên chi phí sản phẩm là giá gốc mang tính cạnh tranh trên thị trường, bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng của từng sản phẩm.

Sở hữu cơ sở vật chất máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình.

Đảm bảo những sản phẩm làm ra với độ tỉ mỉ cao, sắc nét đạt yêu cầu của khách hàng.

Giao hàng miễn phí trong khu vực nội, ngoại thành với số lượng lớn.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline: 0989 057 157 để được tư vấn miễn phí.

Showroom & xưởng: 101 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12

E-mail: Moctrangia.com@gmail.com

Hãy liên hệ với chúng tôi, Moctrangia.com sẽ giúp bạn thực hiện ý tưởng này và đưa ý tưởng của bạn trở thành hiện thực.

 

Chúc các bạn tìm được ý tưởng thiết kế hầm rượu phù hợp, đẳng cấp!