Nở Rộ Mô Hình Nhà Hàng Hầm Rượu Vang Tại Quận Gò Vấp - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Nở Rộ Mô Hình Nhà Hàng Hầm Rượu Vang Tại Quận Gò Vấp

Nở Rộ Mô Hình Nhà Hàng Hầm Rượu Vang Tại Tp.HCM

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng lịch sử hầm rượu vang được bắt đầu từ bao giờ?

Rượu vang là một sản phẩm rất phổ thông từ thời cổ đại cách đây 4000 năm tại vùng Trung Đông và Bắc Phi sau đó phổ biến sang các nước dọc theo bờ phía đông Địa Trung Hải. Để cất giữ cũng như lưu trữ và ủ rượu để rượu vang được thơm ngon hơn thì hầm rượu vang được ra đời và lan ra cả thế giới như hiện nay.

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu vang Gò Vấp

Hầm rượu vang cất giữ và ủ rượu dưới lòng đất.

 

Mô hình hầm rượu với vai trò cất giữ và ủ rượu nên thường được xây dựng dưới lòng đất, vì rượu vang thường được bảo quản ở nơi có nhiệt độ thấp nên dưới lòng đất nhiệt độ sẽ giảm và rượu vang sẽ không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là điều kiện tốt nhất để ủ rượu cũng như lưu trữ.

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu vang Gò Vấp

Nhà hàng hầm rượu được set up theo phong cách Phương Tây.

 

 

Ngày nay hầm rượu vang đã quá phổ biến trên cả thể giới không chỉ những nhà sản xuất hoặc nơi tiêu thụ nhiều mới có thể xây dựng hầm rượu vang mà hầm rượu gia đình thi công theo sở thích của gia chủ. Hướng theo phong cách phương Tây sự kết hợp giữa món ăn và thức uống phù hợp sẽ giúp cho món ăn trở nên ngon miệng hơn, và rượu vang cũng thế. Từ đây hầm rượu vang được áp dụng nhiều hơn trong nhà hàng, quán ăn.

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu vang Gò Vấp

Được thiết kế chỉn chu nhà hàng hầm rượu sang trọng, hiện đại mang đậm phong cách châu Âu.

 

Xây dựng một hầm rượu vang chiếm khá nhiều diện tích nhưng công dụng của nó chỉ để cất và lưu trữ rượu thì hơi phí nên các nhà hàng ẩm thực tại Việt Nam đã tìm hiểu và mong muốn xây dựng mô hình nhà hàng hầm rượu vang kết hợp giữa cất giữ và trưng bày nhằm giới thiệu quảng bá sản phẩm, thương hiệu của nhà hàng vừa bán sản phẩm nên chủ đầu tư đã tin tưởng và chọn Moctrangia.com làm đơn vị thiết kế thi công hầm rượu nhà hàng cho mình.

Thời gian gần đây một số nhà hàng và khu du lịch đã thiết kế và xây dựng nhà hàng hầm rượu vang hướng theo phong cách Châu Âu. Những nhà hàng hầm rượu vang ấy giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn khi thưởng thức bữa tiệc theo kiểu Âu sang trọng, đẳng cấp.

 

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu quận Gò Vấp

Nội thất bên trong hầm rượu được thiết kế như một hầm rượu vang đích thực. Không gian riêng tư, ấm cúng, lãng mạng được chúng tôi thiết kế cầu kỳ trong cách bày trí để thực khách thoải mái tận hưởng bữa tối bên gia đình, bạn bè, đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu Gò Vấp

 

 

Nhà hàng hầm rượu vang hầu như được thiết kế theo phong cách châu Âu kết hợp, tông màu chủ đạo là vàng nâu, từ ánh đèn đến nội thất gỗ đem đến cho thực khách cảm giác ấm cúng và lãng mạn. 

Bên cạnh những nhà hàng hầm rượu lớn tại Tp.HCM như quận 1,3,7 mà Mộc Trần Gia đã thi công thì quận Gò Vấp là một mảnh đất béo bở đang phát triển mạnh trong năm 2019 và hứa hẹn sẽ là nơi có nhiều trung tâm thương mại lớn trong năm 2020. Vì vậy, nhà hàng ăn uống đang thi nhau mọc lên để phục vụ nhu cầu ăn uống cũng như giải trí cho con người nơi đây. Chủ đầu tư nhà hàng đã tìm hiểu và muốn xây dựng hầm rượu quận Gò Vấp chuẩn Âu để phục vụ cho những khách hàng VIP hoặc những bữa tiệc sang trọng... để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu vang Gò Vấp

 

Với nhiều mẫu thiết kế khác nhau Mộc Trần Gia luôn mang đến những mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ mà không hầm rượu nào giống hầm rượu nào, sự bố trí, nhấn nhá nội thất từ bên ngoài cho đến vô hầm rượu kích thích sự tò mò của thực khách vì thế khi đến đây, thực khách sẽ chẳng thể ngồi yên một chỗ mà phải quay ngang, quay dọc để ngắm nghía các chủng loại vang hoặc tham quan hầm rượu, nghe nhân viên nhà hàng giới thiệu về các dòng rượu vang của các nước trên thế giới trước khi dùng bữa. 

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu vang Gò Vấp

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu vang Gò Vấp

Không gian hầm rượu rộng nên nhà hàng có thể thiết kế nhiều kiểu setup bàn tiệc nhỏ phù hợp cho nhiều nhu cầu khách hàng khi muốn thưởng thức buổi tối sang trọng tại nhà hàng.

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu vang Gò Vấp

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu vang Gò Vấp

Nhà hàng hầm rượu vang được thiết kế tùy theo tiệc mà khách hàng đặt để setup bàn tiệc sao cho hợp lý với chủ đề mà khách đưa ra như tiệc sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng... hoặc những cuộc họp quan trọng. Nhà hàng hầm rượu cũng có những sảnh lớn khoảng 60 người dành cho những những buổi tiệc cuối năm, tất niên, báo hỷ... cho những khách hàng đặt trước. Không gian sang trọng, ấm áp làm cho không khí bữa tiệc vui vẻ trọn vẹn.

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu vang Gò Vấp

 

Thi công hầm rượu theo nhiều phong cách khác nhau vì thế để xây dựng hầm rượu đẹp đòi hỏi thiết kế phải chi tiết, hoàn mỹ thì đơn vị thi công mới có thể hoàn thành một cách tốt nhất và thành công nhất.

 

 Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu vang Gò Vấp

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu vang Gò Vấp

 

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu quận Gò Vấp

 

Hầm rượu được thiết kế và thi công theo kiểu hầm rượu gia đình, tất cả đều được ốp gỗ thông màu vàng nâu tạo cảm giác cổ điển, sang trọng, ấm cúng cho căn nhà hiện đại. 

 

Nở rộ mô hình nhà hàng hầm rượu vang Gò Vấp 

 

Để thiết kế và thi công hầm rượu đẳng cấp thì đòi hỏi đơn vị thi công phải chuyên nghiệp, chuyên môn cao và sản phẩm làm ra phải tỉ mỉ, sắc nét hài lòng khách hàng. Vì vậy nhiều khách hàng đã tìm đến và tin tưởng chọn Mộc Trần Gia làm đơn vị thi công hầm rượu của mình.

 

* Lý do chon Mộc Trần Gia làm đơn vị thi công hầm rượu vang tại quận Gò Vấp?

- Mộc Trần Gia là đơn vị dẫn đầu thi công hầm rượu vang tại Tp.HCM.

- Đã thực hiện nhiều công trình, dự án thiết kế hầm rượu lớn nhỏ tại tp.HCM và nhiều tỉnh thành.

- Là nhà sản xuất sản phẩm trực tiếp tại xưởng nên chi phí sản phẩm là giá gốc mang tính cạnh tranh trên thị trường, bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng của từng sản phẩm.

- Sở hữu cơ sở vật chất máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình.

- Đảm bảo những sản phẩm làm ra với độ tỉ mỉ cao, sắc nét đạt yêu cầu của khách hàng.

- Giao hàng miễn phí trong khu vực nội, ngoại thành với số lượng lớn.

Liên hệ qua Hotline: 0989 057 157 để được tư vấn miễn phí.

Hãy để Mộc Trần Gia giúp bạn thực hiện dự án này trong tương lai gần nhé!