TẠI SAO BÀN GHẾ CHÂN SẮT MẶT GỖ LẠI LÀ XU HƯỚNG HIỆN NAY? - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
TẠI SAO BÀN GHẾ CHÂN SẮT MẶT GỖ LẠI LÀ XU HƯỚNG HIỆN NAY?

TẠI SAO BÀN GHẾ CHÂN SẮT MẶT GỖ LẠI LÀ XU HƯỚNG HIỆN NAY?

Trên thị trường có rất nhiều loại bàn ghế khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt… khách hàng có thể tha hồ lựa chọn mẫu mà mình thích mà lại hợp với không gian quán cũng như thiết kế sao cho hài hòa giữa vị trí, không gian, môi trường, và đặc biệt là nội thất bên trong quán. Làm sao đập vào mắt thực khách khi bước vào quán là ấn tượng tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn nước uống.
Nhưng có quá nhiều loại bàn ghế với nhiều mẫu mã khác nhau chủ quán lại không biết chọn loại nào là hợp lý nhất mà giá thành lại rẻ.

 

 

Biết được những vấn đề này xưởng chuyên cung cấp bàn ghế Mộc Trần Gia tư vấn cho khách hàng mẫu bàn ghế chân sắt mặt gỗ, với sự kết hợp hài hòa giữa gỗ pallet, gỗ thông nguyên khối 100% và khung sắt sơn tĩnh điện để tạo ra sản phẩm.
Bàn ghế chân sắt mặt gỗ được sản xuất bởi công nghệ khép kín, được gia công tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Chân bàn ghế bằng khung sắt nên rất chắc chắn, mặt bằng gỗ thông có khả năng chịu nhiệt, chịu nước rất tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng nó. Không những thế bàn ghế chân sắt mặt gỗ với thiết kế sáng tạo những bộ bàn ghế xếp chân sắt mặt gỗ được các chủ quán thích hơn bởi sự tiện lợi cho diện tích quán nếu như hơi nhỏ hay dễ dọn dẹp vì nó không quá cồng cềnh.

 

Bàn ghế chân sắt mặt gỗ.

Bên cạnh đó bàn ghế chân sắt mặt gỗ có nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắt khác nhau như màu gỗ thông nguyên chất, màu vintage kết hợp giữa xưa và nay tạo cảm giác cổ kính...

Bàn ghế chân sắt mặt gỗ dành cho quán ăn, nhà hàng. 

Vì thế bàn ghế chân sắt mặt gỗ được nhiều chủ quán lựa chọn và tin dùng cho nội thất của quán mình. 

Tại sao bạn chọn mộc Trần Gia :

Với tiêu chí năng động sáng tạo moctrangia.com luôn tạo ra những sản phẩm tốt, đẹp, lạ nhất trên thị trường, luôn tiên phong cho mọi xu hướng mới nhằm đáp ứng nhu cầu khắc khe của khách hàng.

Vì là nhà sản xuất trực tiếp tại xưởng nên chi phí sản phẩm là giá gốc mang tính cạnh tranh trên thị trường, bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng của từng sản phẩm.

Sở hữu cơ sở vật chất máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình.

Đảm bảo những sản phẩm làm ra với độ tỉ mỉ cao, sắc nét đạt yêu cầu của khách hàng.

Giao hàng miễn phí trong khu vực nội, ngoại thành với số lượng lớn.

Với quy trình sản xuất khép kín, Mộc Trần Gia cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng chúng tôi thiết kế và sản xuất từ những mẫu bàn ghế với phong cách đơn giản cho đến cầu kì, sang trọng với chi phí hợp lý .

Chúng tôi làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

Vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline: 0989 057 157 để được tư vấn miễn phí.

E-Mail: Moctrangia.com@gmail.com

Showroom & Xưởng: 101 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. Hồ Chí Minh