Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Với Chi Phí Cực Kì Ưu Đãi - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Với Chi Phí Cực Kì Ưu Đãi

Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Với Chi Phí Cực Kì Ưu Đãi

Hầm rượu ngày nay không còn mới mẻ đối với mọi người nhất là những nhà đầu tư kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên để chọn một đơn vị thiết kế và thi công hầm rượu chuyên nghiệp thì không phải dễ, đây luôn là vấn đề nhức nhối mà ai cũng quan tâm.

Làm sao để biết được họ có chuyên nghiệp hay không? Giá cả họ đưa ra có phù hợp với kinh phí của mình? Chất liệu gỗ như thế nào?... Rất nhiều câu hỏi được đặt ra và bây giờ Mộc Trần Gia sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay bây giờ nhé.

 

Nhà Hàng Hầm Rượu Đẹp 086GT

Hầm rượu mang đậm phong cách cổ điển, không gian ấm cúng sang trọng.

 

Một đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ trả lời tất cả những vấn đề mà bạn thắc mắc từ khâu thiết kế, kỹ thuật chuyên môn và thời gian hoàn thành... Moctrangia.com là một trong những đơn vị thi công hầm rượu chuyên nghiệp đó. Tuy nhiên để tạo ra một hầm rượu đẳng cấp sang trọng không hề dễ, đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao. Giá cả hợp lý mang tính cạnh tranh là lý do để quý khách tin tưởng và chọn Mộc Trần Gia làm đơn vị thi công hầm rượu.

 

Hầm rượu gia đình 028GT

 

 

Trong quá trình thi công hầm rượu thường Mộc Trần Gia sẽ chia thành 5 giai đoạn.

Giai đoạn 1: Tư vấn và khảo sát

- Để biết rõ hơn về nơi, vị trí cụ thể nhà hàng hoặc trong gia đình khách hàng chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Mộc Trần Gia sẽ tư vấn và đưa ra những tiêu chí quan trọng trong quá trình thi công hầm rượu nên và không nên làm gì. Khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này.

- Nắm bắt được những yêu cầu, ý tưởng của khách hàng kết hợp kỹ thuật, phong cách hầm rượu đưa ra sự thống nhất về tổng quan hầm rượu.

Gia đoạn 2: Ký hợp đồng

Sau khi thống nhất về sản phẩm, mức đầu tư hầm rượu 2 bên tiến hàng ký kết hợp đồng thỏa thuận

Giai đoạn 3: Phê duyệt thiết kế

- Đội ngũ chuyên viên thiết kế sáng tạo luôn tạo ra sản phẩm hầm rượu độc đáo mà không hầm rượu nào giống hầm rượu nào.

- Khách hàng có thể chỉnh sửa thiết kế đến khi nào cảm thấy hài lòng. Miễn phí chi phí thiết kế nếu chủ đầu tư chọn Mộc Trần Gia làm đơn vị thi công hầm rượu.

Giai đoạn 4: Sản xuất thi công hầm rượu

- Trong quá trình phê duyệt thiết kế thì Mộc Trần Gia sẽ tiến hành khâu sản xuất sẽ bao gồm sơ chế thành phẩm thô sơ thành sản phẩm chất lượng, chau chuốt tỉ mỉ về kiểu dáng, mẫu mã, màu sơn...

- Tiến hành thi công tại công trình và hoàn thiện hầm rượu.

Giai đoạn 5: Vận trì bảo hành

Mộc Trần Gia bảo hành hầm rượu lên đến 3 năm tùy theo chất liệu gỗ mà khách hàng yêu cầu. 

Với trên 7 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất hầm rượu, chúng tôi luôn cố gắng liên tục sáng tạo và tạo ra thêm nhiều sản phẩm mới nữa đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí cả về kiểu dáng, độ bền cũng như giá trị tinh thần mà sản phẩm đến cho khách hàng.

 

 

Hầm Rượu Vang 046GT

 

Ngoài ra, sản phẩm hầm rượu 50% sẽ phụ thuộc vào khách hàng từ chi phí hầm rượu, sở thích, diện tích khu vực được thi công hầm rượu mà Mộc Trần Gia sẽ thiết kế và thi công hầm rượu một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, chất liệu sản phẩm cũng rất quan trọng trọng việc xây dựng và hoàn thiện sản phẩm. Ngày nay, đa số khách hàng thường sử dụng gỗ thông nhập khẩu để thi công hầm rượu của mình vì giá thành của gỗ thông tương đối rẻ, ít mắc gỗ, vân gỗ đẹp, khả năng chống nước, chống mối mọt tương đối tốt. 

 

Nhà Hàng Hầm Rượu Đẹp 076GT

 

 

Hầm rượu gia đình thường được khách hàng ưu tiên gỗ sồi hoặc gỗ thông đỏ hơn. Giá thành của gỗ sồi chắc chắn sẽ đắt hơn gỗ thông nguyên khối vì nó sở hữu vân gỗ đẹp, sản phẩm làm ra sẽ đẹp hơn, màu sắc trầm ấm phù hợp với hầm rượu gia đình mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng mang chút cổ điển kết hợp hiện đại. Phù hợp cho những bữa tiệc nhỏ ấp áp của gia đình.

 

Hầm Rượu Gia Đình 035GT

 

Không gian hầm rượu sang trọng, sang chảnh là nơi lý tưởng cho những tín đồ yêu thích sống ảo, phù hợp cho những buổi tiệc quan trọng giúp các thực khách đắm chìm không gian lãng mạn khi thực khách check-in ăn uống tại quán.

 

 Thi Công Hầm Rượu Đẹp 190GT

 

Nhà hàng hầm rượu 071GT

Nhà hàng hầm rượu với sức chứa lớn lên đến 20 người hoặc 50 người tùy theo kích thước của hầm rượu.

 

Nhà hàng hầm rượu 081GT

Thiết kế kệ rượu sắc xảo kết hợp tone màu vàng của gỗ thông mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng cho buổi tiệc lãng mạng. 

 

Hầm Rượu Gia Đình 054GT

 

Giá trị đến từ phong cách chúng tôi cam kết tạo ra phong cách mới cho bạn mang đến sự hoàn hảo toàn diện.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline: 0989 057 157 để được tư vấn miễn phí.

Showroom & xưởng: 101 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12

E-mail: Moctrangia.com@gmail.com

Hãy liên hệ với chúng tôi, Moctrangia.com sẽ giúp bạn thực hiện làm hầm rượu trọn gói trong mùa dịch Covid 19 này.