Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Hầm Rượu Trọn Gói - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Hầm Rượu Trọn Gói

Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Hầm Rượu Trọn Gói Tại Tp.Hồ Chí Minh

Nhà hàng hầm rượu là cái tên hot nhất trên thị trường kinh doanh nhà hàng nói riêng, thi công nội thất hầm rượu nói chung. Ngày xưa hầm rượu được biết đến là chuyên dùng để ủ rượu, chưng cất rượu, ngày nay hầm rượu được sử dụng nhiều hơn trong nhà cho những tín đồ yêu thích rượu vang có sở thích trưng bày rượu, ủ rượu, cất rượu. Trong thời gian gần đây chủ đầu tư kinh doanh bên nhà hàng ẩm thực nắm bắt được vấn đề họ đánh mạnh vào mảng nhà hàng đi theo phong cách Châu Âu thì thi công hầm rượu là mục tiêu họ hướng tới. Nhắc đến hầm rượu thì người ta liên tưởng đến là nơi chứa rất nhiều rượu vang và chỉ có những người giàu có mới có thú chơi sa xỉ này.

 

Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu trọn gói 1_Moctrangia.com

 

Để thiết kế thi công hầm rượu điều đâu tiên mà chủ đầu tư quan tâm là giá thành và chất lượng sản phẩm ( hầm rượu) như thế nào. Họ sẽ không đầu tư vào lĩnh vực mà cảm thấy không hiệu quả, vì thế đơn vị thi công hầm rượu chuyên nghiệp, tay nghề cao rất quan trọng trong dự án hầm rượu như đơn vị Moctrangia.com.

Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu trọn gói 2_Moctrangia.com

 

Mộc Trần Gia tự hào là đơn vị thi công hầm rượu gia đình, hầm rượu kinh doanh nhà hàng chuyên nghiệp, đẳng cấp, sang trọng nhất Tp.HCM với giá cả mang tính cạnh tranh trên thị trường, chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hầm rượu chuyên sâu mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng, đặt biệt tùy theo kích thước hầm rượu mà Mộc Trần Gia sẽ tư vấn và thiết kế ra không hầm rượu nào giống hầm rượu nào mang phong cách chuẩn Châu Âu.

Quá trình thiết kế thi công hầm rượu trọn gói:

1. Mộc Trần Gia sẽ đến tại nơi mà bạn dự định thi công hầm rượu để khảo sát và đo đặc thực tế vì không phải hầm rượu nào cũng giống nhau tùy theo kích thước và cũng có thể vị trí hầm rượu là hình tam giác, hình vuông hoặc bất kỳ một hình nào đấy vì thế Mộc Trần Gia cần khảo sát trước khi tiến hành thiết kế thi công hầm rượu.

 

Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu trọn gói 3_Moctrangia.com

 

2. Sau khi đã khảo sát và đo kích thước chuẩn Mộc Trần Gia sẽ tiến hành thiết kế đưa ra bản vẽ 2D, 3D dựa theo yêu cầu của khách hàng và sáng tạo của Mộc Trần Gia cho đến khi nào khách hàng cảm thấy hài lòng thì thôi. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm của chúng tôi, Mộc Trần Gia cho ra sản phẩm không hầm rượu nào giống hầm rượu nào nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề coppy.

3. Duyệt bản vẽ xong Mộc Trần Gia tiến hành thi công tại xưởng sản xuất trong khoảng thời gian 10 - 15 ngày tùy theo khối lượng sản phẩm. Sau đó chúng tôi sẽ tập kết tất cả vật liệu để chuẩn bị lắp ráp tại công trình.

 

Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu trọn gói 4_Moctrangia.com

 

4. Trong quá trình thi công tại công trình khách hàng có thể theo dõi và giám sát nếu có gì thay đổi thì liên hệ với Mộc Trần Gia để bàn bạc để đưa ra quyết định. Sau khi đã hoàn thành Mộc Trần Gia và chủ đầu tư tiến hành nghiệm thu công trình để kết thúc hợp đồng. Trong hợp đồng có bảo hành công trình 2 năm nên quý khách có thể yên tâm về việc này. Cửa nhựa abs hàn quốc

 

Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu trọn gói 5_Moctrangia.com

 

Lúc này bạn đã sở hữu một hầm rượu vang đúng chuẩn theo phong cách Châu Âu, tùy vào cách bạn sử dụng hầm rượu như thế nào mà hầm rượu sẽ thể hiện được phong cách của từng hầm rượu một cách cụ thể nhất qua cách sắp xếp các nội thất bên trong hầm rượu.

 

 Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu trọn gói 6_Moctrangia.com

 

Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu trọn gói 7_Moctrangia.com

 

 

Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu trọn gói 8_Moctrangia.com

 

Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu trọn gói 9_Moctrangia.com

 

Mộc Trần Gia tự hào là địa chỉ uy tín chuyên thiết kế, sản xuất và thi công trọn gói hầm rượu gia đình, nhà hàng hầm rượu tại Tp.HCM, Vũng Tàu, Đà Lạt, với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, và đã thực hiện nhiều công trình, dự án thiết kế hầm rượu lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành, giá thành rẻ, cạnh tranh trên thị trường mang đến không gian đẹp hoàn toàn độc đáo, mới lạ thu hút nhiều lượng khách hàng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn, tư vấn cụ thể cho bạn hiểu và lên ý tưởng thiết kế thi công hầm rượu trọn gói theo phong cách Châu Âu, hiện đại, sang trọng.

Moctrangia.com là nhà sản xuất sản phẩm trực tiếp tại xưởng nên chi phí sản phẩm là giá gốc mang tính cạnh tranh trên thị trường, bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng của từng sản phẩm.

Sở hữu cơ sở vật chất máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình.

Đảm bảo những sản phẩm làm ra với độ tỉ mỉ cao, sắc nét đạt yêu cầu của khách hàng.

Giao hàng miễn phí trong khu vực nội, ngoại thành với số lượng lớn.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline: 0989 057 157 để được tư vấn miễn phí.

Showroom & xưởng: 101 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12

E-mail: Moctrangia.com@gmail.com

Hãy liên hệ với chúng tôi, Moctrangia.com sẽ giúp bạn thực hiện nhà hàng hầm rượu trọn gói này.