Ý TƯỞNG THIẾT KẾ HẦM RƯỢU CHO NHỮNG TÍN ĐỒ YÊU THÍCH RƯỢU VANG - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ HẦM RƯỢU CHO NHỮNG TÍN ĐỒ YÊU THÍCH RƯỢU VANG

Ý tưởng thiết kế hầm rượu cho những tín đồ yêu thích rượu vang

Rượu vang là loại thức uống đặc biệt được làm từ các loại hoa, củ, quả, vỏ cây... tuy nhiên thời gian ủ rượu rất lâu, ủ càng lâu thì rượu càng ngon vì thế mỗi loại rượu có giá thành sản phẩm khác nhau. Là món đồ sưu tầm của giới thượng lưu theo phong cách châu Âu, để hoàn thành sở thích của mình họ tìm cách lưu trữ những chai rượu và hương vị riêng đó cho riêng mình và tin rằng hầm rượu sẽ giúp họ bảo quản, lưu trữ và tăng thêm hương vị thơm ngon cho chúng.

Hầm Rượu Vang Đẹp, Giá Rẻ Tại Tp.HCM 

Không phải ai  cũng biết cách bảo quản rượu hoàn hảo ngay cả những người sành rượu cũng có thể mắc những lỗi cơ bản. Hầm rượu được thiết kế bằng gỗ là ý tưởng tuyệt vời nhất bởi gỗ có khả năng giữ nhiệt duy trì nhiệt độ để lưu giữ tốt hương vị của rượu vang. Moctrangia tự hào là địa chỉ uy tín chuyên thiết kế, sản xuất và thi công hầm rượu đẹp nhất tại Tp.HCM, giá thành rẻ mang đến không gian đẹp hoàn toàn độc đáo mới lạ thu hút nhiều lượng khách hàng. Với ý tưởng tư vấn, thiết kế hầm rượu đẹp mang tính chuyên nghiệp theo phong cách châu Âu chúng tôi mang đến một vài ý tưởng giúp quý khách hàng lưu trữ và bảo quản bộ sưu tập rượu vang đảm bảo chất lượng.

Hầm Rượu Vang Đẹp, Giá Rẻ Tại Tp.HCM 

Chất liệu thi công hầm rượu:

Hầm rượu hầu như được làm bằng gỗ 100%, chất liệu gỗ trang trí cho hầu hết nội thất hầm rượu như gỗ thông, MDF, gỗ Hàn Quốc, gỗ Malaysia... bởi gỗ có khả năng giữ nhiệt, chống mối mọt tốt, duy trì nhiệt độ để lưu giữ tốt hương vị của rượu vang. Với chất liệu gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái. 

 Hầm Rượu Vang Đẹp, Giá Rẻ Tại Tp.HCM

Nhiệt độ hầm rượu:

Nhiệt độ hầm rượu là yếu tố rất quan trọng trong việc bảo quản rượu được lâu. Nhiệt độ tốt nhất cho mọi loại rượu là từ 45˚- 60˚F (7.0˚- 15.5˚C) hoặc tốt nhất là từ 50˚đến 55˚ F (10 ˚đến 13˚ C). Nhiệt độ để bảo quản rượu trắng cũng giống như nhiệt độ bảo quản rượu vang đỏ. Rượu vang thường được bảo quản trong hầm rượu dưới lòng đất nhưng không phải ai cũng có thể làm được nên việc bảo quản rượu trong một căn phòng kín cách nhiệt với nhiệt độ thích hợp sẽ bảo quản được rượu lâu.

Kệ Rượu Đẹp Nhất Tp.HCM 

Độ ẩm:

Trong điều kiện khô, nút chai có thể dễ bị hỏng vì thế chai rượu vang luôn được đặt nằm ngang – để đảm bảo rằng rượu luôn luôn tiếp xúc với nút chai. Nhưng nếu trong môi trường quá ẩm ướt, nhãn mác trên chai rượu dễ bị hỏng hoặc bong ra sẽ khó phân biệt được tên rượu, năm sản xuất. Điều chỉnh nhiệt độ trong hầm rượu khoảng dao động từ 50% - 75% là độ ẩm tương đối tối ưu với hầm rượu vang.

Hầm Rượu Vang Đẹp, Giá Rẻ Tại Tp.HCM 

Ánh sáng:

Rượu vang vô cùng nhạy cảm với ánh sáng, đây là nguyên nhân thay đổi màu sắc trong rượu vang. Làm sao để tránh điều này xảy ra, bạn chỉ cần đảm bảo hầm rượu của bạn ở một vị trí tối, tránh xa ánh nắng mặt trời. Kết hợp ánh sáng nhân tạo sẽ làm cho hầm rượu thêm lung linh, huyền bí, tạo cảm giác sang trọng. Đặc biệt bạn hãy chắc chắn rằng chúng không mang đến tia UV nào.

 

 Hầm Rượu Vang Đẹp, Giá Rẻ Tại Tp.HCM

Hầm Rượu Vang Đẹp, Giá Rẻ Tại Tp.HCM 

Với những gợi ý trên moctrangia hy vọng sẽ một phần nào đó giúp quý khách hàng có thêm nhiều kiến thức, hiểu biết  rõ hơn về cách bảo quản, lưu trữ và lên ý tưởng để thiết kế hầm rượu vang cho mình.

Moctrangia.com là nhà sản xuất sản phẩm trực tiếp tại xưởng nên chi phí sản phẩm là giá gốc mang tính cạnh tranh trên thị trường, bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng của từng sản phẩm. 

Sở hữu cơ sở vật chất máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình. 

Đảm bảo những sản phẩm làm ra với độ tỉ mỉ cao, sắc nét đạt yêu cầu của khách hàng. 

Giao hàng miễn phí trong khu vực nội, ngoại thành với số lượng lớn. 

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline: 0989 057 157 để được tư vấn miễn phí.

Showroom & xưởng: 101 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12

E-mail: Moctrangia.com@gmail.com