Tin tức - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
TIN TỨC

Làm Nhà Gỗ Homestay Chống Dịch COVID 19 An Toàn

Nhà gỗ thông minh được thiết kế đa tiện nghi dành cho 4 đến 6 người ở (kích thước tùy theo yêu cầu của khách hàng), giống như một căn nhà được thu nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Phù hợp cho những gia đình thích đi du lịch, thích tự do không gò bó hoặc trong thời điểm diễn biến dịch này nhà gỗ Homestay sẽ rất an toàn cho việc bảo vệ sức khỏe và nghỉ dưỡng trong thời gian dài.

Bắt Kịp Xu Hướng Thi Công Nhà Hàng Hầm Rượu HOT TRENDS

Nhà hàng hầm rượu không chỉ HOT đối với ngành nhà hàng mà hiện tại cũng đang được ngành chụp ảnh cưới săn lùng. Không gian nhà hàng hầm rượu lãng mạng, tân cổ điển, ánh đèn vàng ấm sang trọng, hầm rượu là nơi mà nhiều cặp đôi hoặc studio chụp hình cưới để ý đến để tạo ra một concept mới cho bộ ảnh cưới lung linh, lãng mạng của mình. 

Nở Rộ Mô Hình Nhà Hàng Hầm Rượu Vang Tại Quận Gò Vấp

Bên cạnh những nhà hàng hầm rượu lớn tại Tp.HCM như quận 1,3,7 mà Mộc Trần Gia đã thi công thì quận Gò Vấp là một mảnh đất béo bở đang phát triển mạnh trong năm 2019 và hứa hẹn sẽ là nơi có nhiều trung tâm thương mại lớn trong năm 2020. Chủ đầu tư nhà hàng đã tìm hiểu và muốn thi công hầm rượu quận Gò Vấp chuẩn Âu để phục vụ cho những khách hàng VIP hoặc những bữa tiệc sang trọng... để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Cho Nhà Hàng Tiệc Cưới Tại Sao Không??

Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Cho Nhà Hàng Tiệc Cưới Tại Sao Không?? Trong ngành nhà hàng nói chung thì thi công hầm rượu nhà hàng không còn gì xa lạ nữa, tuy nhiên đối với ngành nhà hàng tiệc cưới nói riêng thì khá là mới mẻ nên những chủ đầu tư muốn tìm kiếm một cái gì đó hấp dẫn hơn, thu hút hơn giới trẻ yêu thích sống ảo trên cộng đồng mạng.

Thi Công Hầm Rượu Có Cần Phải Thiết Kế Không?

Nhà hàng hầm rượu vang là nơi phục vụ những thực khách sang trọng, muốn thể hiện đẳng cấp bản thân, là nơi lãng mạng, ấm cúng cho những cặp đôi tình nhân, hoặc cho những buổi họp, event, ký kết hợp đồng sang trọng... giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho những bữa tiệc của mình. Vì vậy việc thiết kế hầm rượu vang rất cần thiết cho những hầm rượu đẳng cấp sang trọng. Nếu bạn lựa chọn Mộc Trần Gia làm đơn vị thi công hầm rượu cho bạn thì bạn sẽ được hoàn phí thiết kế 100% bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Kệ rượu| Kệ rượu treo tường đẹp được ưa chuộng nhất năm 2019

Nếu bạn có rất nhiều rượu vang nhưng không có vị trí nào thích hợp hoặc chưa đủ kinh phí để xây dựng hầm rượu cho mình thì hãy thử ngay phương án thứ 2 là làm kệ rượu hoặc kệ rượu treo tường ngay tại phòng khách hoặc nhà bếp rất phù hợp và tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn. 

Nhà gỗ lắp ghép thông minh| Giải pháp thông minh, tiết kiệm

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng cũng như sự yêu thích khám phá những cái mới cái lạ ở vùng đất mới hoặc đầu tư kinh doanh ở khu du lịch sinh thái. Từ đó homestay lắp ghép theo mô hình nhà gỗ thông minh ra đời. Chúng cũng có đầy đủ tiện nghi như các khách sạn, nhà nghỉ theo mô hình xây dựng truyền thống được thu nhỏ.

Sự khác biệt giữa Nhà hàng hầm rượu và Hầm rượu gia đình

Mộc Trần Gia nhận được rất nhiều câu hỏi là nhà hàng hầm rượu và hầm rượu gia đình giống và khác nhau điểm nào? Có phải hầm rượu nào cũng giống nhau không? ...??? Hãy cùng Mộc Trần Gia trả lời những câu hỏi này nhé. 

Nhà gỗ di động thông minh| Thiết kế thi công trọn gói nhà gỗ homestay

Mô hình nhà gỗ di động thông minh Mộc Trần Gia lấy ý tưởng từ những chuyến đi du lịch của mình ứng dụng thiết kế ra nhà gỗ di động thông minh này. Sở hữu chỗ ở sang trọng, đầy đủ tiện nghi và không gian sống gần gũi với thiên nhiên chỉ với 140 triệu đồng.

Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Hầm Rượu Trọn Gói

Thời gian gần đây chủ đầu tư kinh doanh bên nhà hàng ẩm thực nắm bắt được vấn đề họ đánh mạnh vào mảng nhà hàng đi theo phong cách Châu Âu thì thi công hầm rượu là mục tiêu họ hướng tới.

First 1 2 3 4 5 End