BÁO GIÁ THI CÔNG HẦM RƯỢU TRỌN GÓI GIÁ RẺ - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
BÁO GIÁ THI CÔNG HẦM RƯỢU TRỌN GÓI GIÁ RẺ

Báo giá thi công hầm rượu trọn gói

 

  • Cải tạo phòng VIP, phòng trống theo phong cách hầm rượu như thế nào?
  • Đơn vị thiết kế thi công hầm rượu chuyên nghiệp?
  • Chi phí đầu tư hầm rượu hợp lý?

Mộc Trần Gia sẽ giải đáp  mọi thắc mắc của quý khách hàng thông qua bài viết này, để khách hàng hiểu rõ hơn về năng lực giải pháp hiệu quả và dịch vụ của Mộc Trần Gia trong quá trình tư vấn thiết kế và thi công hầm rượu.

Liên kết nhanh:

  1. Thiết kế hầm rượu trong nhà
  2. Thiết kế phòng rượu vang
  3. Dịch vụ & liên hệ

Nắm bắt được nhu cầu của chủ đầu tư về một không gian sang trọng & ấn tượng để phục vụ khách hàng, Mộc Trần Gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công hầm rượu mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả và chất lượng cao trong việc xây dựng hầm rượu tại gia hoặc nhà hàng. Đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tiên tiến; đội ngũ chuyên viên lành nghề giàu kinh nghiệm, luôn cam kết đảm bảo sự an toàn và độ bền của từng công trình. Thổi hồn phong cách Châu Âu vào không gian nhà hàng, nhà ở để tạo nên những mẫu thiết kế hầm rượu vang đậm chất riêng thể hiện được phong cách lãng mạn, sang trọng và ấm cúng.

Một trong những giải pháp xuất sắc để thể hiện sự sang trọng và sự đẳng cấp của dòng sản phẩm rượu vang của bạn chính là việc xây dựng cho mình một hầm rượu đúng chuẩn, tuân theo một quy trình nghiêm ngoặc, các mẫu thiết kế nhà hàng hầm rượu vang độc đáo của Mộc Trần Gia Group luôn mang đến nét khác biệt về kiến trúc, cách bày trí sáng tạo sẽ giúp bạn ghi điểm trong lòng khách hàng.

Quá trình báo giá thi công hầm rượu trọn gói:

  • Khảo sát công trình, gặp gỡ tư vấn khách hàng.
  • Lên ý tưởng thiết kế dựa theo mong muốn của khách hàng.
  • Tư vấn giá cả, chất liệu gỗ, tư vật liệu... tùy theo nhu cầu khách hàng.
  • Thiết kế chi tiết hầm rượu 2D, 3D.
  • Ký hợp đồng
  • Tiến hành thi công hầm rượu.
  • Bảo hành, bảo trì hầm rượu.

 Hầm rượu có nhiều công năng khác nhau như Hầm rượu gia đình, Hầm rượu Nhà hàng, Showroom rượu, Hầm rượu kết hợp phòng làm việc... mục đích kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm để lưu trữ rượu, chưng cất rượu hay hầm rượu với quy mô lớn để thu hút khách hàng. Mộc Trần Gia sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng đưa ra kế hoạch cụ thể, quá trình thiết kế và thi công hầm rượu để tạo ra một hầm rượu vang hoàn hảo, việc thi công và lắp đặt đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kiến thức về kiến trúc, vật liệu và công nghệ xây dựng.

Hiện nay trên thị trường trong tầm khúc thi công hầm rượu có nhiều mức giá khác nhau tùy theo công năng, chất liệu gỗ, cách bày trí nội thất hầm rượu. Tùy theo kích thước căn phòng mà Mộc Trần Gia sẽ đưa ra mức giá tương ứng dao động từ 4 triệu cho đến 6 triệu.

 

Dự án thiết kế thi công hầm rượu của Mộc Trần Gia đã và đang thi công:

Thiết kế thi công hầm rượu gia đình Huyện Củ Chi:

 

Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Củ Chi Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Củ Chi
 Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Củ Chi  Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Củ Chi

 Nội thất hiện đại, sang trọng, ấm cúng hòa quyện phong cách Châu Âu màu gỗ trầm ấm, tinh tế, nội thất hầm rượu tiện nghi được bố trí từ kệ rượu, cửa gỗ, bàn ghế, đèn trống, kệ trang trí, thiết bị âm thanh ánh sáng... tất cả được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ làm tôn vinh giá trị đẳng cấp của gia chủ. Mang đến trải nghiệm chân thực của đẳng cấp 5 sao.

 

Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu Lộc Vàng

Địa chỉ: 306 Bông Sao, phường 5, Quận 8

Đơn vị thi công: Công ty Mộc Trần Gia Group

Với sức chứa lên đến 100 khách, không gian sảnh rộng, thoáng mát, sang trọng được trang trí cầu kì. Trần sảnh được thiết hầm hố và bố trí nhiều đèn trống đủ ánh sáng để thực khách thưởng thức ẩm thực nơi đây thoải mái và thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Khu vực quầy bar nhà hàng hay còn gọi là quầy thu ngân cũng được Mộc Trần Gia thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, ánh sáng vàng và trắng kết hợp tạo nên khung cảnh ấm cúng và sang trọng.

 

Nhà Hàng Hầm Rượu Lộc Vàng Nhà Hàng Hầm Rượu Lộc Vàng
Nhà Hàng Hầm Rượu Lộc Vàng Nhà Hàng Hầm Rượu Lộc Vàng
Nhà Hàng Hầm Rượu Lộc Vàng Nhà Hàng Hầm Rượu Lộc Vàng
Nhà Hàng Hầm Rượu Lộc Vàng Nhà Hàng Hầm Rượu Lộc Vàng

 

Khu vực hành lang được thiết kế độc đáo, ấn tượng không chỉ đẹp mắt mà còn phản ánh phong cách châu Âu của nhà hàng. Tất cả đều được trang trí một cách tỉ mỉ, chỉn chu tôn lên sự hoàn hảo tuyệt đối cho không gian tuyệt vời này. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho nhiều thực khách muốn trải nghiệm không gian mới mẻ, ấm cúng, sang trọng.

Nhà Hàng LỘC VÀNG là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi gặp mặt, tiệc gia đình, hoặc những buổi giao lưu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu Cai Lậy Tiền Giang

Địa chỉ: Huyện Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang

Đơn vị thi công: Moctrangia.com

 

Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Cai Lậy Tiền Giang Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Cai Lậy Tiền Giang
Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Cai Lậy Tiền Giang Thiết Kế Thi Công Hầm Rượu Cai Lậy Tiền Giang

 Công ty TNHH SX-TM-DV Mộc Trần Gia Group là đơn vị đi đầu trong xu hướng nội thất hầm rượu hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất hầm rượu tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận với hàng trăm dự án lớn nhỏ cho nhà hàng, khách sạn, nhà ở, showroom rượu... được nhiều quý khách hàng tin tưởng và yêu thích tạo nên thương hiệu Mộc Trần Gia như ngày hôm nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cả về giá cả, dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra Mộc Trần Gia Group được trang bị thiết bị máy móc hiện đại, quy trình thi công khép kín mang đến sản phẩm giá trị cao cấp được nhiều chủ đầu tư tin dùng. 

 Báo giá thi công hầm rượu:

Giá thành thiết kế thi công hầm rượu trọn gói của Mộc Trần Gia dao động từ 4 triệu-6 triệu/m2 tùy theo khu vực; bao gồm: bàn ghế, ốp trần, ốp tường, cửa gỗ, kệ rượu, tủ rượu, kệ treo ly, bàn soạn, đèn trống, hệ thống đèn led... trang trí nội thất hầm rượu như: bánh lái, mỏ neo, kệ rượu rời, dây thừng. Hoàn thiện theo bản vẽ