Mẫu Thiết Kế Hầm Rượu Vang Sang Trọng Ấn Tượng - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Mẫu Thiết Kế Hầm Rượu Vang Sang Trọng Ấn Tượng

Những tiêu chí đầu tiên của một hầm rượu vang đúng chuẩn

Ngày xưa hầm rượu là nơi ủ rượu, chứa rượu và chưng cất rượu, nó được thiết kế riêng biệt trong không gian khép kín với chức năng đặc biệt là lưu trữ và bảo quản rượu trong điều kiện nhiệt độ thích hợp bảo đảm rượu không bị hư hại, ngoài ra độ ẩm, ánh sáng, gió... tất cả đều rất quan trọng trong việc xử lý lưu trữ và bảo quản rượu.

Ngày nay, trong thời đại công nghệ 4.0 tiên tiến; hầm rượu vẫn được đưa vào cuộc sống hiện đại tuy nhiên nó được cải cách chỉ lấy ý tưởng của hầm rượu giả cổ và kết hợp với phong cách Châu Âu tạo ra hầm rượu hoàn toàn mới mang hơi hướng tân cổ điển. 

Vật liệu trong hầm rượu thường được sử dụng là gỗ thông, các loại gỗ óc chó, gỗ sồi… là chủ yếu, tuy nhiên hệ thống rượu ngày nay được sử dụng vào mục đích thương mại, tạo nên những hầm rượu thật sự đẳng cấp và khác biệt nhưng không mất đi khí chất của nó.

1. Mẫu thiết kế thi công hầm rượu vang gia đình:

Đới với những tín đồ yêu thích rượu vang, việc xây dựng một hầm rượu đúng chuẩn tại nhà để thỏa sức đam mê sưu tập rượu, nhâm nhi 1 ly rượu sau những ngày làm việc căng thẳng. Thiết kế thi công hầm rượu vang gia đình được thiết kế theo không gian mở hầm rượu vang của bạn sẽ độc đáo và thu hút là nơi lý tưởng cho những buổi tiệc cuối tuần bên người thân và bạn bè.

Nếu diện tích phòng rượu bạn nhỏ, hẹp thì hầm rượu mini sẽ cực kỳ phù hợp với phong cách thiết kế dành cho căn nhà của bạn. Việc thiết kế hầm rượu mini giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích và tối đa chi phí. Đặc biệt, mẫu hầm này mang đến sự sang trọng và tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ mà vẫn phát huy đầy đủ công năng sử dụng. Phong cách truyền thống mang đến không gian ấm áp và gần gũi nhưng không kém phần sang trọng cho gia chủ. 

 

thiết kế phòng rượu vang

Thiết kế hầm rượu gia đình đẹp

 

thiết kế hầm rượu gia đình đẹp 

Thiết kế hầm rượu vang gia đình đẹp.

 

Nếu diện tích phòng rượu bạn nhỏ, hẹp thì hầm rượu mini sẽ cực kỳ phù hợp với phong cách thiết kế dành cho căn nhà của bạn. Việc thiết kế hầm rượu mini giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích và tối đa chi phí. Đặc biệt, mẫu hầm này mang đến sự sang trọng và tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ mà vẫn phát huy đầy đủ công năng sử dụng. 

 

thiết kế phòng rượu vang sang trọng

Thiết kế hầm rượu vang sang trọng, đẳng cấp.

 

Hầm Rượu Gia Đình Đẹp

 

2. Mẫu thiết kế nhà hàng hầm rượu vang đẹp. 

Nhà hàng hầm rượu lấy từ ý tưởng hầm rượu truyền thống kết hợp phong cách ẩm thực nhà hàng, tạo ra một không gian hoàn toàn khác biệt, mới lạ thu hút nhiều thực khách hơn khi thưởng thức ẩm thực nơi đây. Nhà hàng hầm rượu sử dụng chủ yếu là gỗ thông, kệ rượu được Mộc Trần Gia tuyển chọn những thanh gỗ thông nguyên khối đẹp nhất của cây gỗ để làm kệ rượu; việc trưng bày chai rượu theo nhiều hình dáng độc đáo cũng góp phẩn tổng quan nhấn nhá cho phòng rượu, cả căn phòng được thiết kế theo gam màu vàng nâu chủ đạo kết hợp với ánh trắng, vàng ấm mang đến không gian ấm áp, sang trọng. Ngoài ra dịch vụ ẩm thực sẽ làm hài lòng khách hàng không chỉ về vị giác mà còn cả về thị giác.

 

Nhà hàng hầm rượu Cheer House.

 

Nhà Hàng Hầm Rượu Đẹp

Nhà hàng hầm rượu đẹp.

 

 

Thiết kế hầm rượu vang đẹp.

 

Sảnh sân khấu nhà hàng hầm rượu.

 

Thiết kế hầm rượu vang đẹp.

 

Thiết kế hầm rượu vang đẹp.

3. Mẫu thiết kế Showroom rượu (phòng rượu vang) đẹp:

Showroom rượu vang là nơi trưng bày nhiều loại rượu khác nhau với mục đích bán rượu, tuy nhiên để sản phẩm rượu của mình trông ấn tượng và bắt mắt hơn thì Mộc Trần Gia sẽ tư vấn thiết kế chuyên sâu về kệ rượu để trưng bày và setup một khu vực riêng biệt thưởng thức rượu để thực khách có thể thoải mái trải nghiệm mà không lăn tăn về giá trị sản phẩm rượu.

 

thi công hầm rượu trong căn hộ chung cư 

Thiết kế thi công hầm rượu trong căn hộ chung cư.

 

thi công hầm rượu trong căn hộ chung cư

Thiết kế thi công hầm rượu trong căn hộ chung cư.

 

Showroom rượu vang sẽ được thiết kế bằng kính trong suốt để khách hàng có thể chiêm ngưỡng các loại rượu khác nhau tuỳ theo diện tích và không gian phòng rượu mà Mộc Trần Gia sẽ tư vấn thiết kế sao cho hài hòa theo sở thích cũng như nhu cầu của chủ đầu tư. Với nhiều kiểu dáng kệ rượu khác nhau sẽ tôn vinh làm showroom trở nên sang trọng, đẳng cấp; cách bày trí các chai rượu vang, ánh sáng cũng góp phần quan trọng tạo nên một tổng thể hài hòa.

 

 Showroom Rượu Đẹp

Showroom rượu đẹp.

 

Kệ Rượu Đẹp

Kệ trưng bày rượu đẹp.

 

Showroom Rượu Đẹp

 

Phòng rượu Mini.

 

Showroom Rượu Đẹp

Showroom rượu Mini đẹp.

 

Showroom Rượu Đẹp

Showroom rượu Mini đẹp.

 

Việc lưu trữ và trưng bày rượu vang như thế nào cho chuyên nghiệp là mối quan tâm của hầu như gia. Mộc Trần Gia luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả và chuyên nghiệp nhất với kinh nghiệm lâu năm  của chúng tôi thì việc thiết kế một hầm rượu vang cho gia đình bạn chúng tôi chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Mộc Trần Gia tự hào là đơn vị khởi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công hầm rượu tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận và toàn quốc như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Trà Vinh, Phú Quốc... ;thậm chí Thủ Đô Hà Nội vẫn có những công trình dự án do Mộc Trần Gia thiết kế và thi công. Mộc Trần Gia được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn về thiết kế thi công hầm rượu và kiến thức chuyên sâu về rượu vang với kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực hầm rượu chúng tôi luôn luôn mang đến những sản phẩm chất lượng về sản phẩm, hoàn hảo về thẩm mỹ để cùng khách hàng tạo nên những hầm rượu đẳng cấp thời thượng. 

Các dịch vụ chúng tôi bao gồm:

√ Thiết kế hầm rượu gia đình.

√ Thiết kế hầm rượu trong nhà.

√ Thiết kế phòng rượu vang.

√ Tư vấn thiết kế hầm rượu.

Thiết kế hầm rượu mini

√ Thiết kế thi công nhà hàng hầm rượu

Biến không gian của bạn thành một thiên đường giải trí bằng cách thêm trang trí theo chủ đề phù hợp với phong cách riêng của bạn.

CÔNG TY TNHH MỘC TRẦN GIA

 

Địa chỉ : 130/2 Thạnh Lộc 19, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: 130/2 Thạnh Lộc 19, P. Thạnh Lộc, Q.12, TpHCM

Website: https://moctrangia.com

Hotline: 0989 057 157 Mr. Thành